จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ภูเก็ตเปิดค่ายแกนนำเยาวชน To Be No.1



เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ห้องประประชุมลดาวัลย์ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดค่ายแกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต รุ่นที่ 10 ประจำปี 2555 โดยมีนายแพทย์ศักดิ์ แท่นชัยกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต นายแพทย์วิวัฒน์ ศีตมโนชญ์ รองนายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดภูเก็ต นางสาวชวนชม จันทะวงษ์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต นายณชัย เขมนิพัทธ์ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต นายสุภาษิต วงศา รองประธานแกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต รุ่นที่ 9 ประธานคณะกรรมการจัดกิจกรรมค่ายแกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 10 และเยาวชน To Be Number One เข้าร่วม
นายสุภาษิต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตได้ดำเนินการโครงการรณรงค์ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดีมาอย่างต่อเนื่อง โดยยึดหลักการกิจกรรมของเยาวชน โดยเยาวชนเพื่อเยาวชน ที่ผ่านมาองค์กรเยาวชนได้มีการดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องและเข้มแข็ง ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญ คือ มีการจัดกิจกรรมค่ายแกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อจัดค่ายแกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต รุ่นใหม่ทดแทนรุ่นเดิมที่มีภาระด้านการศึกษา อีกทั้งเป็นการพัฒนาศักยภาพแกนนำเยาวชน ให้มีความเข้มแข็งสามารถปฏิบัติงานด้านการรณรงค์ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นการขยายเครือข่ายแกนนำให้ครอบคลุมสถานศึกษาในจังหวัดภูเก็ตเพื่อนำพาเยาวชนจังหวัดภูเก็ตเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด
ขณะที่นายตรี กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาการดำเนินงานโครงการ To Be Number One จังหวัดภูเก็ต ได้รับรางวัลจากการประกวดมาโดยตลอด และในปี 2555 จังหวัดภูเก็ตสามารถรักษาผลงานเป็นจังหวัดรักษามาตรฐาน พร้อมเป็นต้นแบบระดับเพชร ปีที่ 1 ได้ ทั้งนี้แกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต เป็นผู้ที่มีส่วนทำให้จังหวัดภูเก็ตได้รับรางวัลดังกล่าว แต่เหนือสิ่งอื่นใดนอกจากรางวัลที่ได้รับแล้ว คือ การเสริมสร้างให้เยาวชนจังหวัดภูเก็ตเป็นคนเก่ง ดี มีความสุข และเป็นหนึ่งได้โดยไม่พึ่งยาเสพติด อันเป็นหน้าที่ของแกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น