จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“พนาสนธิ์เดอะพาร์คคอนโดมีเนียมป่าตอง”



ในระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2555 ที่สำนักงานขายชั่วคราว ตรงข้าม โครงการ “พนาสนธิ์ เดอะพาร์ค คอนโดมิเนียม” ป่าตอง ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้เปิดให้มีการจอง “พนาสนธิ์ เดอะพาร์ค คอนโดมิเนียม” ป่าตอง คอนโดมีเนียมหรู มีระดับ พร้อมวิวท้องทะเลอันดามันที่งดงาม อาคารลดหลั่นไปตามระดับพื้นที่ จัดวางตัวอาคารไม่แออัด แต่ละอาคารมีความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์สะดวกสบาย ทั้งใต้อาคารและลานจอดรอบอาคาร และความสะดวกสบายที่ครบครันกับโครงการคุณภาพ
จากเครือพนาสนธิ์ เทรนด์ใหม่ของการใช้ชีวิต สะดวกสบาย เสมือนไปพักร้อนในรีสอร์ท ตลอด 365 วัน

ภายในโครงการ มีสโมสรในรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน เพื่อให้ลูกค้าในโครงการ สามารถที่จะมีกิจกรรมร่วมกันได้หรือไว้รองรับกลุ่มเพื่อนๆ หรือแขกที่มาร่วมกิจกรรมภายในอาคาร ประกอบด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร – เครื่องดื่ม สถานเสริมความงาม พร้อมทั้งยังมี สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสนามกีฬากลางแจ้งและสนามเด็กเล่น สวนสนุก ฟิตเนต สวนสุขภาพ เซาว์น่า ให้บริการ โดยคอมมูนิตี้มอล์ลไม่ได้เป็นทรัพย์สินส่วนกลาง ดำเนิการโดยภาคเอกชน ให้บริการแบบเก็บค่าสมาชิกแก่ลูกค้าในอัตราพิเศษ


สำหรับโครงการ “พนาสนธิ์ เดอะพาร์ค คอนโดมิเนียม” ป่าตอง ใช้งบลงทุนประมาณ 3,000 ล้านบาท โดยใช้เวลาก่อสร้างแล้วเสร็จทั้งโครงการประมาณ 4 ปี ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท โดยเปิดจองตั้งแต่วันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2555 จองเพียง 10,000 บาท รับส่วนลดทันที่ 200,000 บาท โดยในวันแรกของการเปิดจอง ได้รับความสนใจจากชาวป่าตอง รวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ แวะเข้าชมและสอบถาม พร้อมทั้งจองห้องกันเป็นจำนวนมาก สนใจแวะชมหรือสอบถามได้ที่ 076—345675 ,076-345679 กับ พนาสนธิ์ เดอะปาร์คคอนโดมิเนียม ป่าตอง (ภูเก็ต)













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น