จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

งานวันเกษตรกร อบต.เชิงทะเล ประจำปี 2555



เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2555 ที่บริเวณหลังศูนย์การค้าโลตัส ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานวันเกษตรกร อบต.เชิงทะเล ครั้งที่ 8 ประจำปี 2555 โดยนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายมาแอ่น สำราญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา และข้าราชการ อบต.เชิงทะเล ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ พี่น้องประชาชนชาวตำบลเชิงทะเล เข้างานกันจำนวนมาก 


ทั้งนี้นายมาแอ่น สำราญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล ได้กล่าวว่า การจัดงานวันเกษตรกร อบต.เชิงทะเล ในครั้งนี้ เพื่อให้พี่น้องประชาชนและชุมชนได้ตระหนักว่า อาชีพเกษตรกรเป็นอาชีพหลักดั้งเดิมที่สำคัญและหล่อเลี้ยงคนไทยมาเป็นเวลาเนิ่นนาน และปัจจุบันก็ยังถือเป็นชีพที่สำคัญอันดับ 1 ของคนไทย ในขณะที่ความเจริญของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเข้ามา ทำให้สังคมภูเก็ตเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้อาชีพการเกษตรสูญหายไป ซึ่งคนภูเก็ตและคนพื้นที่นี้ ประกอบอาชีพเกษตรกรรมสืบทอดมาตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษ ทาง อบต.เชิงทะเล จึงได้จัดงานวันเกษตรกรขึ้น เพื่อให้ทุกคนตระหนักและเห็นความสำคัญของอาชีพการเกษตร รวมทั้งสนับสนุนส่งเสริมผู้ที่ยังคงทำเกษตรอยู่ ณ ปัจจุบันได้มีการพัฒนาปรับปรุงกระบวนการผลิตและผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานและปลอดภัย


โดยงานวันเกษตรกร อบต.เชิงทะเล ครั้งที่ 8 ประจำปี 2555 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 – 5 กรกฎาคม 2555 โดยมีกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย การประกวดผลผลิตทางการเกษตร การประกวดแพะระดับภาคใต้ การแข่งขันประกอบอาหารพื้นเมือง ประกวดร้านจำหน่ายไม้ดอกไม้ประดับ นิทรรศการต่างๆ ของหน่วยงานราชการ เอกชน และการแสดงบนเวทีในภาคกลางคืน ซึ่งทาง อบต.เชิงทะเล ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหลายหน่วยงาน อาทิ อบจ.ภูเก็ต โรงเรียนบ้านบางเทา สถานประกอบการต่างๆ กลุ่มสตรีในตำบลเชิงทะเล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เป็นต้น 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น