จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คนงานอู่ซ่อมรถกินเหล้าจนตาย



เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2555 พ.ต.ต.สากล ไกรนรา สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่บริเวณศาลาริมน้ำสะพานหิน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุบริเวณศาลาที่พักจุดแสดงดนตรีน้ำผุขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พบนายประสิทธิ์ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 – 45 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสั้น ศีรษะพาดพิงอยู่กับที่นั่งในศาลา ขาทั้ง 2 ข้าง เหยียดตรง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณพื้นในศาลาดังกล่าวพบสุราขาว 1 ขวด ใบจาก ยาเส้น จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป 


จากการสอบสวนทราบว่านายประสิทธิ์ ผู้ตาย มีอาชีพทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งที่ซอยกอไผ่ ต.ตลาดใหญ่ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อน 3 – 4 คน ได้นั่งดื่มเหล้าที่ในศาลาดังกล่าว มาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่าน (4ก.ค.) จนกระทั่งเที่ยงวันที่เกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นผู้ตายยังนั่งดื่มเหล้าอยู่ และมาทราบอีกทีว่าผู้ตายนั่งเสียชีวิวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะดื่มเหล้ามากเกินไปแล้วไม่ได้นอน ทำให้เกิดอาการซ๊อคเสียชีวิตดังกล่าว หรือผู้ตายมีโรคประจำตัวแล้วดื่มเหล้าแบบข้ามวันข้ามคืน ทำให้ร่างกายเกิดอ่อนหล้าและเสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อให้ญาติมารับศพเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น