จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ANUPHAS AUTO GROUP SHOW 2012”



เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2555 ที่บริเวณแกรนด์ฮอล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน “ANUPHAS AUTO GROUP SHOW 2012” ซึ่งบริษัทค่ายรถในเครืออนุภาษและบุตร ประกอบด้วย บริษัทอนุภาษธุรกิจและการค้าภูเก็ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ มาสด้า บริษัท อนุภาษมอเตอร์เซลส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ฟอร์ด และบริษัทอนุภาษวิวิธการ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ฮอนด้า จัดขึ้น โดยมีผู้บริหารระดับ
สูงบริษัทอนุภาษและบุตรจำกัด ตลอดจนบริษัทได้เครือ ได้แก่ ร.ท.ภูมิศักดิ์ หงษ์หยก, นายมนตรี หงษ์หยก, นายธนาภูมิ หงษ์หยก, นายมนต์ทวี หงษ์หยก ตลอดจนผู้จัดการ พนักงานและเจ้าหน้าที่ แขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนผู้สนใจทั้งชาวไทยและต่างชาติเข่าร่วมงานจำนวนมาก ทั้งนี้งานจะจัดไปจนถึงวันที่ 11 กรกฎาคมนี้


อย่างไรก็ตามภายในงานจะพบกับ MAZDA 3 1.6 ลิตร ดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวทั้งตัวถังแซทซ์แบ็ก และซีดาน ตามคอนเซ็ปต์ “ปฎิเสธ..ทุกความธรรมดา” ALL NEW FORD FOCUS กับระบบไฮเทคในรถขนาดกลางด้วยระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) และระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop) ทั้งยังมีรถยนต์นำเข้าHonda Stepwgn Spada รถยนต์นั่งเอนกประสงค์แบบ Minivan 8 ที่นั่ง ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ (Smart Key) และของตกแต่งอีกมากมายจากทีมงาน Anuphas Auto Plusนอกจากนี้รูปแบบงานยังเป็น Japanese Style กับการประกวด CAWAII COSPLAY ในระหว่างวันที่ 7-8 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จองภายในงานด้วย 


นายมนตรี กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่สามค่ายรถได้มารวมตัวกันจัดงานและนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า รวมทั้งเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าหรือผู้สนใจได้รับทราบถึงความพร้อมในการจัดจำหน่าย ศูนย์ให้บริการ และอะไหล่ของค่ายรถทั้ง 3 ยี่ห้อ ซึ่งถือว่ามีความพร้อมแล้ว 80-90% หลังจากที่โรงงานผลิตและประกอบรถยนต์ประสบกับปัญหาจากกรณีเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะความพร้อมในการให้บริการ ซึ่งจะไม่เน้นเรื่องตัวเลขการขายมากนัก 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น