จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รถยนต์ชนรถจยย.เสียชีวิตคาที่



เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 กรกฎาคม 2555 พ.ต.ท.วิษฐ์ชาคม คำจำปา รองผกก.สส.สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดที่ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ตรงข้ามวัดลัฎฐิวนาราม (วัดใต้) ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วยหลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 


ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง อยู่ตรงข้ามวัดลัฎฐิวนาราม (วัดใต้) บริเวณไหล่ทางฝั่งขาเข้าเมืองพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ-1918 ภูเก็ต จอดอยู่ สภาพด้านด้านหน้าพังยับเยินทั้งคัน แต่ไม่พบผู้ขับขี่ ห่างกันเพียงเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ หมายเลขทะเบียน คษค- 30 ภูเก็ต ลักษณะแต่งซิ่งสภาพพังยับเยินทั้งคัน ที่บริเวณคูข้างถนน พบศพนายสุพจน์ วงษ์ทวี อายุ 25 ปี สวมเสื้อคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สภาพแขน-ขา ทั้ง 2 ข้างหัก กระดูกที่แขนทั้ง 2 ข้างโผล่ออกมาด้านนอก ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระ เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 


จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากวงเวียนห้าแยกฉลอง ต.ฉลอง เพื่อมุ่งหน้าสู่ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ คนดังกล่าว ขับมาจากตัวเมืองภูเก็ต ในขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แล้วเสียหลักขับข้ามเลนมาพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันของผู้ตายอย่างจัง ทำให้ผู้ตายตกลงข้างคู จนเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้หลบหนีไปในความมืด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น