จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วัยรุ่นชกต่อย หลังแยกกลับไล่ยิง



เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2555 ร.ต.ท.อนิรุทธ์ ภัทรวิวัฒน์ ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้เกิดเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์หน้ารัตนาแมนชั่น ถ.ชนะเจริญ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.อ.วันชัย ปาละวัน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.เสริม ขวัญนิมิต รอง.ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต
พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองภูเก็ต


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนด้านข้างห้างโอเชียนภูเก็ต หน้ารัตนาแมนชั่น เมื่อเจ้าหน้าที่พบเพียงแต่กองเลือด ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทราบยชื่อคือ นายนัฐวุฒิ บุญประเสริฐ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/11 หมู่ 9 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าบริเวณท้ายทอย 2 นัด ทางแพทย์และพยาบาลได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเป็นการด่วน 


จากการสอบถามเพื่อนของนายนัฐวุฒิ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนัฐวุฒิ พร้อมเพื่อน ได้เดินทางไปร้องคาราโอเกะ ที่ชั้น 2 ห้างโอเชี่ยนภูเก็ต เมื่อเดินทางมาถึงก็ได้นั่งอยู่บริเวณโซฟา หน้าห้องคาราโอเกะ เพื่อรอคิวเข้าไปร้องเพลง ที่ห้องหมายเลข 2 ส่วนกลุ่มคนร้ายได้เดินทางมาถึง พบนายนัฐวุธ นั่งอยู่กับเพื่อนบริเวณโซฟา ก็ได้ด่า และมองหน้ากัน แล้วเดินไปที่ห้องหมายเลข 20 จากนั้นกลุ่มนายนัฐวุธ และเพื่อน ได้ตามกลุ่มคนร้ายเข้าไปห้องหมายเลข 20 และเกิดการชกต่อยกันภายในห้องดังกล่าว


หลังก่อเหตุแล้วทั้งสองฝ่ายก็ได้แยกย้ายกันไป โดยนายนัฐวุธและเพื่อน ก็ได้เดินทางมาขึ้นรถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดอยู่หน้ารัตนาแมนชั่น จากนั้นทางกลุ่มคนร้ายจำนวน 3 คน ก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบสี และป้ายทะเบียน มาจอดที่ด้านหลังนายนัฐวุธ แล้วชักปืนออกมายิงใส่นายนัฐวุธ เข้าที่บริเวณท้ายทอย จำนวน 2 นัด แล้วได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป 


อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และจากการให้ปากคำของพยาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น