จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตร.ถลาง จับอดีตนักโทษค้ายาเสพติด



เมื่อคืนวันที่ 2 กรกฎาคม 2555 พ.ต.ท.ประสาน โตวอน หน.ชปส.-สวป.สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.ต.ยงยุทธ์ เพชรน่วม สว.สส.สภ.ถลาง ดต.นิกร สงขาว ดต.เฉลิม หนูช่วย และ ดต.ประสาน พึ่งผล ชุดสืบสวน สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ภายใต้การการสั่งการของ พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ ผกก.สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต นำกำลังเข้าจับกุมนายวีระศักดิ์ นิลาวงษ์ อายุ 24 ปี ภูมิลำเนา ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และ น.ส.เกศแก้ว เบญจางค์นรา อายุ 28 ปี ภูมิลำเนา ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา จ.พังงา พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน
649 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 54.15 กรัม


อาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก เครื่องชั่ง สมุดเงินฝากธนาคาร สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้ายาเสพติด โทรศัพท์มือถือและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ที่ห้องพักเลขที่ 200/7745 อาคาร 77 โครงการบ้านเอื้ออาทร บ้านลิพอน การเคหะแห่งชาติ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังได้รับการร้องเรียน และสืบทราบว่านายวีระศักดิ์ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ถลาง จึงส่งสายเข้าทำการล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 1 จี ราคา 3,500 บาท โดยมีการนัดรับยาไอซ์กันที่ห้องพักดังกล่าว และจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม พร้อมตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอช์,ยาบ้า) มีไว้เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 


จากการตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าวพบ น.ส.เกศแก้ว กำลังบรรจุยาบ้าและยาไอซ์ใส่ถุงพลาสติกใสเพื่อเตรียมส่งให้กับลูกค้า จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางดังกล่าวข้างต้นไปสอบสวนและขยายผลที่ สภ.ถลาง เบื้องต้นนายวีระศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากพ้นโทษออกมาประมาณ 5-6 เดือนยังไม่มีงานทำ จึงหันกลับมาขายยาเสพติดอีก โดยรับยาบ้า-ยาไอซ์มาจากเพื่อนที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งส่งมาทางพัสดุ ส่วน น.ส.เกศแก้ว ได้โทรศัพท์เรียกมาให้เพื่อช่วยบรรจุยาเสพติดใส่ถุงเพื่อนำไปส่งให้ลูกค้า รวมมูลค่าของยาบ้าและยาไอซ์เมื่อจำหน่ายในท้องตลาดจะมีราคากว่า 4 แสนบาท ซึ่งจะได้มีการขยายผลสืบหาแหล่งที่มาของยาเสพติดต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น