จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฝืนธงแดงอ่าวป่าตองจ.ภูเก็ตดับ 1



เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2555 ร.ต.ต.ธวัชชัย สีไหม ร้อยเวรฯ สภ.กะทู้ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากบีชการ์ด ริมหาดป่าตอง บริเวณใกล้ 3 แยกหาดกะหลิม มีนักท่องเที่ยว ฝืนธงแดง และถูกคลื่นซัดจมไปในทะเล บีชการ์ดได้ทำการช่วยเหลือ ได้แต่ร่างไร้วิญญาณแล้ว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง พบร่างของ Mr.COOK PETER JOHN อายุ 47 ปี สัญชาติ อังกฤษ นอนเสียชีวิต บริเวณริมหาดป่าตอง สภาพศพ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น สีแดง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำไปเก็บไว้ที่รพ.ป่าตอง เพื่อใหแพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง และรอญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่บีชการ์ด ทราบว่า บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นร่องน้ำระหว่างหาดป่าตอง และหาดกะหลิม ใต้ท้องทะเลเป็นร่องน้ำลึก และ มีน้ำวนใต้ท้องทะเล ทางเจ้าหน้าที่จึงปักธงแดงเอาไว้ เพื่อไม่ให้นักท่องเที่ยวลงไปเล่นน้ำในบริเวณดังกล่าวเป็นอันขาด จนกระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ ได้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้จะลงไปเล่นน้ำ บีชการ์ดก็ได้เข้าไปห้ามปราม แต่นักท่องเที่ยวก็ไม่เชื่อคำห้ามดังกล่าว ยังคงจะลงไปเล่นน้ำในบริเวณดังกล่าวให้ได้ สุดท้ายถูกคลื่นซัดจมหายลงไปในทะเล ประกอบกับรูปร่างของนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว มีรูปร่างค่อนข้างใหญ่ น้ำหนักมาก จึงไม่สามารถสู้คลื่นได้ จึงเสียชีวิตในที่สุดฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น