จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รถปั้นจั่นตอกเสาเข็มพลิกทับคนขับดับ



เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2555 ร.ต.ท. ปฏิวัติ ยอดขวัญ ร้อยเวร สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถปั่นจั่นตอกเสาเข็ม พลิกคว่ำทับคนขับเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าพิพิธพันธ์ถลาง ม.5 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และ อาสาสมัครจุดบ้านในคลำ 


ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ว่างด้านหน้าพิพิธพันธ์ถลาง พบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูจำนวนมาก พบรถปั้นจั่นตอกเสาเข็มตีนตะขาบขนาด 25 ตันพลิกคว่ำอยู่ จากการสอบถามทราบว่ารถปั้นจั่นได้ทับร่างคนขับเสียชีวิตคาที่ จากการตรวจสอบทราบชื่อคือนายอนุกูล เวชรัตน์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 ม.1 ต.ลำภี อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นคนขับรถเครนคันดังกล่าว โดยรถเครนคันดังกล่าวเป็นของบริษัท ฉลองคอนกรีต ซึ่งมาทำงานอยู่ในพื้นที่อำเภอถลาง 


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายกำลังขับรถปั้นจั่นคันดังกล่าวขึ้นบนรถบรรทุก เพื่อไปตอกเสาเข็มที่อื่น แต่ในระหว่างที่นำรถขึ้นรถบรรทุกนั้น เกิดการผิดพลาดทำให้รถปั้นจั่นคันดังกล่าวพลิกคว่ำและทับร่างคนขับเสียชีวิตในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ต้องประสานไปยังรถเครน ที่มีขนาดใหญ่กว่า มายกเครนคันที่ทับร่างผู้ตายอยู่ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงจะสามารถนำร่างผู้ตายออกมาได้ หลังจากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับมูลนิธิกุศลธรรม นำส่ง รพ.ถลาง เพื่อรอญาติมารับดำเนินการต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น