จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วม



เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2555 ที่บริเวณหน้าปั๊มจัสโก้ ตำบลเทพกระษัตรี และถนนทางไปสนามบิน ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต นางวาสนา ศรีวิลัย ผู้อำนวยการกองช่าง อบจ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย นายสถาพร ศรชนะ รองผู้อำนวยการแขวงการทางภูเก็ต ได้ลงพื้นที่ร่วมกับ คณะจากองค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี
และองค์การบริหารส่วนตำบลสาคู เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วม


นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวถึงการลงพื้นที่บริเวณหน้าปั๊มจัสโก้ ตำบลเทพกระษัตรีว่า เพื่อดำเนินการหาที่ดิน ทำให้เป็นลำรางสาธารณะ ซึ่งก็ได้รับการอุทิศพื้นที่โดยครอบครัวสกุลสนธิวานิช โดยทาง อบจ.ภูเก็ต จะทำเป็นคูระบายน้ำลำรางสาธารณะ ทั้งนี้ ก็ต้องขอขอบคุณเจ้าของที่ดิน ที่ทำความดีให้กับจังหวัดภูเก็ต อันจะเกิดเป็นประโยชน์ต่อทั้งเจ้าของที่ดิน ซึ่งมีลำรางสาธารณะเพื่อระบายน้ำทิ้งทางด้านหลัง และที่ดินทางด้านหน้าก็จะไม่เกิดน้ำท่วม รวมถึงประชาชนที่ใช้ถนนเส้นนี้เพื่อสัญจรไปยังสนามบินก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก โดยไม่เกิดน้ำท่วม ในการนี้ จึงเชื่อมั่นว่าแนวทางการแก้ปัญหาจะสามารถแก้ได้ถูกจุด และคิดว่าในปีหน้าจะแก้ปัญหาตรงจุดนี้ได้ 


ส่วนการลงพื้นที่ตำบลสาคูนั้น เมื่อสำรวจแล้วพบว่าปัญหาที่นี่สามารถแก้ไขได้ ซึ่งทาง อบจ.ภูเก็ต จะตรวจดูแบบอีกครั้งว่าตรงจุดใดที่ใช้งบประมาณไม่มากนักก็จะดำเนินการให้ก่อน สำหรับการลงพื้นที่ในวันนี้ ก็ต้องขอขอบคุณทาง อบต.เทพกระษัตรี อบต.สาคู และแขวงการทางจังหวัดภูเก็ต ที่ได้ทำงานร่วมกันกับ อบจ.ภูเก็ต ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น