จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

งานแสดงวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง



เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2555 ที่ห้องประชุมโรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ นายธนันท์ ตันไพบูลย์ ที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานแสดงวัสดุก่อสร้าง – เครื่องมือช่าง ซึ่งจัดโดย บริษัท พิคภูเก็ต จำกัด โดยมีนายธเนศร์ ไตรวุฒิ ผู้อำนวยการจัดงาน ภายในงานมีผู้ประกอบการจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง –เครื่องมือช่าง -สินค้าตกแต่งภายใน/ภายนอก เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์บำรุงรักษาอาคาร จำนวน 104 บูธ โดยงานจะมีไปถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. 


ทั้งนี้นายธเนศร์ ไตรวุฒิ ได้กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดงานปีที่ 12 แล้ว โดยในปีนี้จะมีการแสดงเทคโนโลยีการก่อสร้างสมัยใหม่ สถาปัตยกรรมสมัยใหม่ และนวัตกรรมก่อสร้างจากบริษัทผู้ผลิตและนำเข้า โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมสินค้าใหม่ๆ ที่นำมาจัดแสดง และได้รับความรู้เกี่ยวกับการก่อสร้างและการบำรุงรักษาอาคารบ้านเรือน นอกจากนั้นยังได้เรียนรู้วิธีการประหยัดต้นทุนในการก่อสร้าง การบำรุงรักษาอาคาร ทั้งด้านการเงิน และการใช้แรงงานอย่างมีประสิทธิภาพ 


และในปีนี้ยังนำเอาเคบินสำเร็จรูปมาแสดง ซึ่งเป็นห้องสำเร็จรูป ที่สามารถนำไปวางและเข้าอยู่อาศัยได้เลยด้วย เชื่อว่าน่าจะได้รับการตอบรับจากกล่มผู้ประกอบการในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยคาดว่าจะมีเจ้าของโครงการบ้านจัดสรร ผู้ประกอบการโรงแรม และบุคคลทั่วไปเข้าชมงานวันละประมาณ 10,000 คน และมั่นใจว่าหลังจากการจัดงานแล้วเสร็จจะมีการติดต่อสั่งซื้อสินค้าระหว่างกันมูลค่าหลายล้านบาทอย่างแน่นอน 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น