จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รถชน 2 รายถนนเจ้าฟ้าตะวันตกดับ 2 ศพ



เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 กรกฎาคม 2555 พ.ต.ท.เจษฎา แสงสุรีย์ สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้ามีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดที่หน้าโรงเรียนขจรเกียรติศึกษา ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 

ที่เกิดเหตุเห็นรถติดยาวเหยียด ที่บริเวณกลางถนนพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 – 40 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพกะโหลกเปิด สมองกระจาย ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์ตู้หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 30 – 5617 ภูเก็ต มีนายวีระ บูรพา อายุ 26 ปี เป็นคนขับขี่ ใกล้กันสภาพรถยนต์เก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW) หมายเลขทะเบียน กน – 4657 ภูเก็ต จอดอยู่มีนางสาวพจนีย์ สุภาวดี อายุ 41 ปี เป็นผู้ขับขี่ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.วชิระ เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังเดินข้ามถนนที่หน้าโรงเรียนดังกล่าว ก็ได้มีรถยนต์ตู้หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 30 – 5617 ภูเก็ต พุ่งชนอย่างจัง ทำให้ผู้ตายนอนกองกับพื้น ในระหว่างนั้นก็ได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW) หมายเลขทะเบียน กน – 4657 ภูเก็ต ขับมากระชั้นชิด ได้เหยียบเข้าไปที่ศีรษะของผู้ตายอย่างจัง อีก 1 ครั้ง จนทำให้สมองกระจายทั่วบริเวณ ซึ่งในจุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นจุดที่มืดแสงไฟส่องไม่ทั่วถึง ทำให้เกิดอุบัติเหตุสยองดังกล่าว หากใครเป็นญาติของผู้ตายก็ของให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนได้ตลอดเวลา 


ส่วนอีกรายในช่วงเช้าของวันที่ 24 กรกฎาคม 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุรถพ่วงชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าร้านพร้อมภัณฑ์ ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอลบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ที่บริเวณไหลทางพบรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80 – 8459 จอดอยู่ 1 คัน แต่ไม่พบผู้ขับขี่ ทราบว่าฉวยโอกาสที่กำลังชุลมุนหลบหนีไป ตรวจสอบที่บริเวณล้อด้านหลัง พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อสีชมพู สวมกางเกงสีดำ สวมหมวกกันน๊อค ถูกรถพ่วงคันดังกล่าวชนติดอยู่คาล้อ เสียชีวิตคาที่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ ล่าตัวคนขับเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น