จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ไฟไหม้โรงเก็บอะไหล่ป่าตองวอดทั้งหลัง


 ภาพนี้ได้รับความอนุเคราะห์จาก นายวรวุธ เอกวงษา 

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2555 พ.ต.ท.จงเสริม ปรีชา สารวัตรเวร สภ.กะทู้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โกดังเก็บของเก่า บ้านเลขที่ 227/1 ถนน 50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ของให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาล เมืองป่าตอง เพื่อขอกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยรถดับเพลิง จำนวน 5 คัน เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 1 คูหา 2 ชั้น เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ก็พบไฟกำลังโหมลุกไหม้ ทั้งเนื่องจากภายในบ้านมีวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็ได้ระดมฉีดน้ำ เพื่อระงับไม่ให้เพลิงลุกลามต่อไปอีก โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้


หลังเพลิงสงบลง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบว่าบ้านหลังดังกล่าว ได้ทำเป็นโกดังเก็บอะไหล่รถยนต์-รถจักรยานยนต์ โดยมีนายจตุพล เถื่อนถิ่น อายุ 48 ปี มีอาชีพให้บริการรถเช่าหน้าหาด ป่าตอง เป็นเจ้าของ และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นประมาณ 3 แสนบาท





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น