จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

ปลูกปัญญา จูเนียร์ ฟุตซอลคัพ 2012



เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2555 ที่โรงยิมเนเซียมโรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นางอัญชลี วานิช เทพบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล “ปลูกปัญญา จูเนียร์ ฟุตซอลคัพ 2012” ซึ่งจัดขึ้นโดยชมรมฟุตซอล โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ เพื่อหารายได้สนับสนุนกิจกรรมของนักกีฬาชมรมฟุตซอล โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ
และเป็นการเชื่อมความสัมพันธไมตรีระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครอง โดยมีนายสุทิน อุทัยธำรง ที่ปรึกษาสมาชิกสภาผู้ราษฎรจังหวัดภูเก็ต นายวีระศักดิ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ประธานสาขาพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดภูเก็ต นายสมประสงค์ เอี่ยมสกุล คณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ผู้ปกครอง ประชาชน นักกีฬาเข้าร่วมในพิธีเปิดจำนวนมาก


นายจรัญ เกตุแก้ว ประธานจัดการแข่งขัน “ปลูกปัญญา จูเนียร์ ฟุตซอลคัพ 2012” กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฯ ครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เทศบาลนครภูเก็ตเทศบาลเมืองกะทู้ ตลอดจนผู้ปกครอง เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างในการออกกำลังกายและทำให้ห่างไกลยาเสพติด เป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง เพื่อเป็นการเตรียมทีมสำหรับนักกีฬา ในการแข่งขันกีฬานักเรียนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 


อีกทั้งเพื่อหาเงินสนับสนุนนักกีฬาฟุตบอล/ฟุตซอล จัดหาอุปกรณ์ในการฝึกซ้อมเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ของทีมในการเข้าร่วมแข่งขันในรายการต่างๆ อีกทั้งเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับนักกีฬาของชมรมที่เล่นดีแต่ฐานะยากจน เป็นกองทุนสำหรับการดำเนินงานในกิจกรรมต่างๆ ของชมรมฯ และเพื่อปลูกฝังระเบียบวินัย ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และรู้รักสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่คณะ โดยการแข่งขันจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 – 23 กันยายน 2555 มีหน่วยงานต่างๆ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 32 ทีม 


ด้านนางอัญชลี วานิช เทพบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวว่า การกีฬา เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เป็นการบริหารร่างกายให้แข็งแรง ทั้งเป็นการฝึกอบรมจิตใจให้เป็นผู้ร่าเริง รู้จักแพ้และชนะ ไม่เอารัดเอาเปรียบ มีการให้อภัยซึ่งกันและกัน อย่างที่เรียกว่า มีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีสุขภาพแข็งแรง โดยเฉพาะนักเรียนเมื่อมีสุขภาพ และกายแข็งแรง ย่อมจะทำให้การศึกษาเล่าเรียนเป็นไปโดยสม่ำเสมอ มีหวังจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ขอให้นักเรียนจงเล่นกีฬาด้วยการยึดมั่นในอุดมการณ์คติของนักกีฬา ซึ่งจะเป็นผลสืบเนื่องไปถึงการเป็นพลเมืองที่ดีของชาติต่อไปในวันข้างหน้า 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น