จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

แหกโค้งลงไปกองในคลองข้างถนนดับ



เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2555 ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนขับรถตกคูคลองที่บริเวณหน้าวัดลัฎฐิวนาราม (วัดใต้) ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ม.8 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง และข้างถนนเป็นคลองลึกลงไปจากถนนประมาณ 3 เมตร มีน้ำไหลผ่าน 


เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงพบชาวบ้านมุงดูที่เกิดเหตุอยู่ จากนั้นก็ได้เข้าตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปปี้ไอ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน ขทล- 340 ภูเก็ต จมอยู่ในน้ำ 1 คัน นอกจากนี้ยังพบศพของหญิงสาว สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว มีเสื้อยืดสีดำทับอยู่ สวมกางเกงขาสั้นสีลายขาว 


จากการสอบถามทราบชื่อคือนางสาวชนุพันธ์ แสวงวิทย์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/4 ถนนอนุภาษภูเก็ตการ ซอย 1 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิก็ได้ลงไปนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นจากคลองดังกล่าว และจากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบที่บริเวณแขนด้านขวาสวมนาฬิกาข้อมือ 1 เรือน มีรอยถลอกเล็กน้อย นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำรถจยย.ขึ้นจากคลองดังกล่าวด้วย ก่อนจะนำร่างของผู้เสียชีวิตลงโรงพยาบาลวชิระ เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากเมืองภูเก็ต เพื่อมานอนกับแม่ที่พักอยู่ที่ซอยโคกโตนด ม.9 ต.ฉลอง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เมื่อมาถึงบ้านพักของแม่ของผู้ตาย ผู้ตายก็ได้ขับรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุออกจากบ้าน เพื่อออกไปทำธุระ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง เกิดเสียหลักพลัดตกลงไปในคลอง ทำให้จมน้ำเสียชีวิต จนกระทั่งในช่วงเช้าชาวบ้านที่ออกดักปลาพบผู้ตายนอนหงายเสียชีวิตอยู่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายขับรถไม่ชำนาญเส้นทางและขับรถเร็วและเสียหลักตกลงในคูคลองดังกล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น