จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ไฟฟ้าดูดลูกจ้างบริษัทติดตั้งป้ายโฆษณาดับ



เมื่อวันที่ 28 กันยายน 255 พ.ต.ท.นนน พิทักษ์กุลธร สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตอยู่บนแผ่นป้ายโฆษณา บริเวณสี่แยกไทนาน ม.5 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดภูเก็ต เพื่อให้มาตัดไฟฟ้าในบริเวณดังกล่าว และขอให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 



บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นป้ายโฆษณาลักษณะเป็นจอภาพแบบแอลอีดีขนาดใหญ่สูงประมาณตึก 2 ชั้น อยู่ใกล้กับสี่แยกอุทยานอาหารไทนาน และบริเวณใกล้เคียงก็มีป้ายโฆษณาขนาดต่างๆ ติดตั้งเรียงรายอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าพบร่างผู้เสียชีวิต นอนหงายอยู่บนป้ายโฆษณาดังกล่าว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดภูเก็ต เดินทางมาถึงได้มีการตัดกระแสไฟโดยรอบ พร้อมใช้รถกระเช้านำศพของผู้เสียชีวิตลงมา 


เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบชื่อภายหลัง คือ นายไว หายัง อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดระนอง สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีดำเขียนตัวอักษรภาอังกฤษว่าแอร์โรมีเดีย สวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย คาดว่าอวัยวะภายในอาจไหม้ เนื่องจากถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงดูด จากนั้นก็ได้มอบศพผู้เสียชีวิตส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นลูกจ้างรับติดตั้งป้ายโฆษณาของบริษัท แอร์โรมีเดีย จำกัด ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมคนงานอีก 2 คน ได้นำป้ายไวนิลขนาดใหญ่เพื่อปิดทับบนจอภาพป้ายโฆษณาแอลซีดีดังกล่าว ในขณะที่ผู้ตายปีนขึ้นไปด้านบนป้าย ปรากฏว่าถูกกระแสไฟฟ้าที่มีขนาดถึง 3,300 โวลท์ดูด จนร่างนอนแน่นิ่งและค้างอยู่บนแผ่นป้าย เพื่อนร่วมงานจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น