จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

“Wacoal Belove@Robinson Ocean Jungceylon”



เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2555 ที่ บริเวณลาน Promotion Phuket Square 1 ศูนย์การค้าจังซีลอน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต นายธนะเมศ พงษ์ภรณ์กูรภัทร์ รักษาการผู้จัดการห้างโรบินสัน โอเชี่ยน จังซีลอน ป่าตอง เป็นประธานเปิดการจัดงาน Mini Fashion Show “Wacoal Belove@Robinson Ocean Jungceylon” โดยได้รับควสนใจจากลูกค้าเข้าร่วมงานกันจำนวนมาก 


ทั้งนี้นายธนะเมศ พงษ์ภรณ์กูรภัทร์ รักษาการผู้จัดการห้างโรบินสัน โอเชี่ยน จังซีลอน ป่าตอง ได้กล่าวว่า ด้วยทาง โรบินสัน โอชียน จังซีลอน ป่าตอง ได้ร่วมกับ บริษัทชุดชั้นในต่างๆ ได้จัดงาน All About Lingerie ในระหว่างวันที่ 24 กันยายน 2555 ถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2555 บริเวณลาน Promotion Phuket Square 1 ศูนย์การค้าจังซีลอน เพื่อให้สาวๆ ได้อัพเดตเทรนด์ฮิต พร้อมทั้งช้อปสนุกถึงใจ กับเทรนด์แฟชั่นชุดชั้นใน 


และในครั้งนี้ทางห้างโรบินสัน โอเวียน จังซีลอน ป่าตองได้ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ จัดมินิแฟชั่นโชว์ เพื่อเอาใจสาวคัพเต็ม Wacoal Beauty Cup สำหรับสาวๆ ที่มีคัพ C, D, E ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ยกเนิน เก็บกระชับข้าง ยิ่งกว่าเดิม กับคอนเซ็ปท์ “เนินเป๊ะ ชิดเปรี๊ยะ” นวัตกรรม 4 สเต๊ปในการตัดเย็บเพื่อให้เหมาะกับสาวคัพเต็ม พร้อมยังช่วยคลายปัญหาในเรื่อง หนักอกไม่หนักใจให้กับสาวๆ ได้อีกด้วย


นายธนะเมศ ยังกล่าวอีกว่า คอนเซ็ปท์ชุดชั้นใน Wacoal Belove เน้นให้สาวคัพเต็ม มีความสุขกับการเลือกชุดชั้นในสวมใส่ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย ลวดลายน่ารัก สดใส และมีด้านข้างเก็บกระชับ อัพขึ้นกว่าเดิม รองรับสาวคัพเต็มใส่แล้วไม่ผิดหวัง อวด “เนินเป๊ะ ชิดเปรี๊ยะ” ได้แน่นนอน 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น