จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

มุทิตาจิตเกษียณอายุราชการครูในสังกัดอบจ.



เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2555 ที่โรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) อ.เมือง ภูเก็ต นายชวลิต ณ นคร รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานกล่าวแสดงมุทิตาจิตเนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการข้าราชการครูโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โดยมีนายบุญเสริม สุวรรณรัฐภูมิ ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต นายอวยพร สกุลตัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการ
และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนคณะผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครู พนักงานจ้างบุคลากรทางการศึกษา สังกัด อบจ.ภูเก็ต และผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน


นายชวลิต ณ นคร รองนายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ในโอกาสที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดงานเพื่อแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้บริหารโรงเรียนและข้าราชการครูที่ครบวาระเกษียณอายุราชการและเกษียณก่อนกำหนด ในปี พ.ศ.2555 ซึ่งประกอบด้วย นายมงคล เพาะผล ผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502), นางสาววิมล งานภิญโญ ครูโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502), นางกฤติกา ตันติบรรพกุล ครูโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502), นายมนตรี สวัสดิเวช รองผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต, นางวราภรณ์ แสวงผล ครูโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต และนายณรงค์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต ครูโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต 


ทั้งนี้ขอชื่นชมและยกย่องในเกียรติคุณของทุกท่าน ที่ได้ทุ่มเทให้การศึกษาและงานในหน้าที่จนประสบผลสำเร็จ งานครูและงานด้านการศึกษาเป็นงานสร้างสรรค์ เพราะเป็นการวางรากฐานความรู้ ความดี และความสามารถทุกๆ ด้านให้แก่ศิษย์ เพื่อช่วยให้สามารถดำรงตนเป็นคนดี มีอาชีพเป็นหลักฐาน เป็นประโยชน์แก่สังคมและบ้านเมือง ดังนั้น การที่ทุกท่านมุ่งมั่นจัดการศึกษาให้นักเรียนเป็นคนดี ใฝ่คุณธรรมดำรงตนตามวิถีชีวิตไทยและอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข สร้างสรรค์พัฒนาชาติบ้านเมือง 


นับว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ ทุ่มเทชีวิตให้กับการทำงานด้วยความเสียสละ ซื่อสัตย์สุจริต หมั่นศึกษาหาความรู้ประสบการณ์และฝึกฝนทักษะความชำนาญอย่างชาญฉลาด มีระบบ มีคุณธรรมได้รับการยกย่องนับถือจากสังคม ซึ่งคุณงามความดีที่ท่านทั้งหลายได้สั่งสมมาจนครบเกษียณอายุราชการ จึงถือว่าเป็นสิ่งที่ทรงคุณค่าอย่างแท้จริง ในนามของ อบจ.ภูเก็ต ขอขอบคุณในสรรพประโยชน์ที่ทุกท่านได้มอบให้แก่วงการศึกษาและเยาวชนของชาติ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ได้โปรดอำนวยพรให้ทุกท่านประสบความสุข ความเจริญ มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงตลอดไป” รองนายก อบจ.ภูเก็ต กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น