จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

YMAX Real 4D เปิดตัวสาขาที่ 22



เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2555 ที่บริเวณชั้น 3 ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ SFX Colisium Entertainment ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต นายอนุพงศ์ มุทราอิศ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วายแม็กซ์ จำกัด และ นายปรีชา ฤทธิราตรี Operation division Manager ศูยน์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองเปิดตัวสาขาที่ 22 ของบริษัท วายแม็กซ์ จำกัด ผู้ให้บริการเครื่องเล่นสี่มิติ YMAX Real 4D 


นายอนุพงศ์ มุทราอิศ ได้กล่าวว่า บริษัท วายแม็กซ์ จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีทันสมัยระบบ Real 4D มาตรฐานเดียวกัน Universal Studio และ Walt Disney ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นการย่อส่วนของเครื่องเล่นระดับโลก (world class) มาเปิดให้บริการในรูปแบบของโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กจำนวน 10 ที่นั่ง 6 ที่นั่ง 5 ที่นั่ง และ 4 ที่นั่ง ซึ่งเป็นการพัฒนาเทคโนโลยีร่วมกับ LW Co.,Ltd (ประเทศเกาหลี) 


สำหรับสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เป็นสาขาที่ 22 เป็นสาขาที่ 2 ในจ.ภูเก็ต สำหรับเครื่องเล่นที่นำมาเปิดให้บริการเป็นเครื่องเล่นแบบ 5 ที่นั่ง มีเอฟเฟ็กต์จัดเต็มถึง 7 อย่าง โดยมีภาพคมชัดสมจริง ระบบเสียงรอบทิศทาง เก้าอี้สั่นไหว เป่าลม พ่นน้ำ แสงแฟลชและควัน และในอนาคตอันใกล้จะมีการเพิ่มเอฟเฟ็กต์หิมะเพิ่มขึ้นมาอีก ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เปิดให้บริการไปแล้วเมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2555 ที่ผ่านมา 


โดยแนวภาพยนตร์ที่นำมาฉายในโรงภาพยนตร์ YMAX Real 4D นั้นจะเป็นคอนเทนต์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งให้ความรู้สึกเสมือนจริงทั้งภาพ เสียง แสง ลม น้ำ ระบบสั่น และเอฟเฟกต์ต่างๆ ดึงให้ผู้ชมมีอารมณ์ร่วมไปกับภาพยนตร์ที่ได้ชม เปรียบเสมือนว่าตนเองได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง ซึ่งเป็นเครื่องเล่นที่ทันสมัยที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ และในอนาคตจะมีการพัฒนาเทคโนโลยีชั้นสูงในส่วนของกลิ่นเพิ่มเติมเข้ามาด้วย 


ปัจจุบันบริษัทฯ เปิดให้บริการทั้งสิ้น 22 สาขาทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ประกอบด้วยกรุงเทพฯ และภาคกลาง 9 สาขา ภาคตะวันออก 4 สาขา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) 4 สาขา ภาคเหนือ 2 สาขา และภาคใต้ 2 สาขา และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เป็นสาขาที่ 22 โดยราคาบัตรเข้าชมต่อรอบ (7 – 10 นาที) ผู้ใหญ่ ท่านละ 100 บาท เด็กนักเรียนนักศึกษาท่านละ 80 บาท (เพียงโชว์บัตรนักเรียนนักศึกษา) โปรโมชั่นหลักทุกสาขาสำหรับลูกค้า AIS เพียงโชว์หมายเลขรับส่วนลดที่นั่งละ 20 บาท และสำหรับลูกค้าเซเรเนดได้รับส่วนลดที่นั่งละ 40 บาท วันนี้จนถึง 30 มกราคม 2555 และยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ ในแต่ละสาขาเพิ่มเติมอีกด้วย 


สำหรับสาขาศูยน์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต จะมีราคาจำหน่ายบัตรเข้าชมสูงกว่าสาขาอื่นๆ เนื่องจากเครื่องเล่นที่นำมาเปิดให้บริการมีเอฟเฟ็กต์จัดเต็มถึง 7 อย่าง ซึ่งมากกว่าสาขาอื่นๆ ในเขตภูมิภาคของภาคใต้ ราคาจำหน่ายบัตรสำหรับผู้ใหญ่ชาวต่างชาติ 150 บาท เด็กชาวต่างชาติ 100 บาท ราคาผู้ใหญ่และเด็กชาวไทยราคาที่นั่งละ 100 บาท ปัจจุบันเครื่องเล่นสี่มิติ YMAX Real 4D เปิดให้บริการแล้ว 3 สาขาในภาคใต้ 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น