จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

ตั้ง “อนุรักษ์ ศรีเกิด” เป็น'โค้ช ภูเก็ต เอฟซี



เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2555 ที่ทำการสโมสรภูเก็ตเอฟซี หน้าสนามกีฬาสุระกุล นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสร''ดิไอแลนเดอร์ส''ภูเก็ตเอฟซี, นายจักรภพ สู้งาน ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและของที่ระสึก และนายเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ร่วมกับแถลงข่าวเปิดตัว “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด อดีตสต๊าฟโค้ชของ บางกอกกล๊าสเอฟซีและหัวหน้าผู้ฝึกสอนพัทลุง เอฟซี เป็นหัวหน้าฝึกสอนคนใหม่ของ ภูเก็ตเอฟซี แทน “โค้ชน้อย” ณรงค์ อาจารยุตต์
ที่ยื่นลาออกจากตำแหน่ง เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานการคุมทีม


ทั้งนี้นายปมุข กล่าวว่า หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันที่ สระบุรี ทาง โค้ชน้อย ได้แสดงรับผิดชอบด้วยการขอลาออกจากการคุมทีม ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก เนื่องจากนัดที่ไปเยือน สระบุรี เอฟซี นักเตะมีความกระตือรือร้นมากเกินไปที่จะคว้า 3 แต้มกลับมา แต่เมื่อเสียประตูเร็วทำให้นักเตะเสียสมาธิจนเกิดความผิดพลาด ผมได้บอกทุกคนว่า สิ่งที่จบไปแล้วก็ให้จบไป เพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า การลาออกของโค้ชน้อยเอง ทำให้นักเตะค่อนข้างตกใจมาก เพราะโค้ชน้อยใกล้ชิดแบบพี่น้องและเป็นกันเองกับนักเตะ ซึ่งทางโค้ชน้อยเข้ามาอย่างฉุกละหุก อนาคตก็อาจจะนำโค้ชน้อยกลับมาสู่สโมสรฯในตำแหน่งอื่นๆ ต่อไป 


ส่วนในเรื่องของการหาโค้ชคนใหม่ ได้มีการปรึกษา คุณไพทูร ชุติมากรกุล, คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา (ผอ.ทั่วไป SCGเมืองทอง ยูไนเต็ด) รวมถึง คุณระวิ โหลทอง (ประธานเครือสยามกีฬา) ซึ่งได้มีการประสานงานขอตัว “โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่ปัจจุบันทำหน้าที่สต๊าฟโค้ชในทีมบางกอกกล๊าสเอฟซี มาคุมทีมภูเก็ต เอฟซี ซึ่งทำให้สโมสรฯ มีความมั่นใจว่า ชื่อเสียงของโค้ช และ ศักยภาพของผู้เล่น น่าจะสามารถทำให้รอดพ้นจากวิกฤตนี้ได้ 


ด้านนายอนุรักษ์ ศรีเกิด กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมทีมใหญ่ทีมหนึ่งที่มีชื่อเสียงอย่างภูเก็ต เอฟซี ซึ่งตนเคยนำทีมพบกับภูเก็ตมา ถือว่ามีฐานที่ดี และมีนักเตะคุณภาพสูงที่เคยผ่านไทยลีกมาแล้ว ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะได้รับโอกาสนี้ เพราะมีประสบการณ์โค้ชเพียงแค่ 3 ปี โดยส่วนตัวเป็นคนชอบความท้าทาย อยากจะพิสูจน์ว่าสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้มากน้อยขนาดไหน ถ้าเราสามารถผ่านได้จะเป็นสิ่งที่ทำให้เราโตขึ้นในวันข้างหน้า ในตอนนี้ผมยังต้องการศึกษาทีมก่อนว่า มีอะไรที่ทำให้ดาวน์ลง พี่น้อย(ณรงค์ อาจารยุตต์)เป็นคนที่มุ่งมั่นดี มีระเบียบดี สิ่งที่พี่น้อยทิ้งไว้ให้น้องๆ นักเตะน่าจะเป็นในเรื่องพละกำลังแน่นอน สิ่งที่ต้องมาสร้างกันในตอนนี้คือ “ทีมสปิริต” ต้องในนักเตะมีหัวใจที่จะเล่นให้กับทีม ต้องปลูกผังให้รักทีม และสิ่งที่ตามมาก็คือทุกคนต้องเป็นมืออาชีพ มีวินัยในตัวเอง และเข้าใจระบบทีม ส่วนตัวผมมาครั้งนี้คงต้องเริ่มศึกษาตารางการแข่งขัน แล้วดูทีมที่อยู่ล่างจากเราลงไปว่าเจอกับใครบ้าง แล้วคำนวณค่าเฉลี่ยกันดู แต่โดยส่วนตัวผมเชื่อว่ามาครั้งนี้15 แต้ม ต้องทำได้แน่นอน

สำหรับ ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด จะเริ่มงานใหม่ในการคุมทัพภูเก็ตเอฟซี นัดแรกในเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. 55 ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต เวลา 18.30 น.โดยในเกมดังกล่าวจะมีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนบอลชาวภูเก็ตได้ร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงก่อนเริ่มเกมอีกด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น