จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

รพ.กรุงเทพภูเก็ต คว้ารางวัล สื่อสารการตลาดดีเด่น



เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา ณ เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม นพ.ณรงค์ฤทธิ์ ฮาวรังษี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต นำทีมผู้บริหารและคณะ เข้ารับรางวัล The Asian Hospital Management Awards ประจำปี 2012 


นพ.ณรงค์ฤทธิ์ ฮาวรังษี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ได้กล่าวว่า รางวัล The Asian Hospital Management Awards นั้น แบ่งออกเป็นหลายประเภท โดยโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ได้รับรางวัลประเภท การสื่อสารการตลาดดีเด่น เรื่อง การให้บริการตรวจสุขภาพประชาชนโดยรถตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ ซึ่งมีข้อแตกต่างไปจากรถตรวจสุขภาพเคลื่อนที่อื่นๆ คือ สามารถทำการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ตรวจเอกซเรย์ปอดและทรวงอกด้วยระบบดิจิตอล 


อีกทั้งยังมีระบบที่สามารถส่งต่อข้อมูลผู้ป่วยแบบออนไลน์ได้อีกด้วย จากจุดเด่นดังกล่าว ทำให้โรงพยาบาลสามารถให้บริการตรวจสุขภาพได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องมาตรวจที่โรงพยาบาล จาก 366 องค์กรทั่วทวีปเอเชียและเอเชียแปซิฟิก ในงานประกวดรางวัล The Asian Hospital Management Awards 2012 อนึ่งโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต นับเป็นโรงพยาบาลแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลในสาขาดังกล่าวจากงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น