จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตมอบ 1 ล้านบาทให้อาชีวะ



เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2555 ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหาร มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้ร่วมกันมอบเงินบริจาคจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสมทบทุนในการก่อสร้างหลังคาลานเอนกประสงค์ 


โดยมีนายสุนทร พลรงค์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวะภูเก็ต พร้อมด้วยฝ่ายบริหาร คณาจารย์ และตัวแทนนักศึกษาร่วมรับมอบในครั้งนี้ นอกจากนี้ทางตัวแทนนักศึกษาได้มอบแจกันดอกไม้ให้เป็นที่ระลึกให้กับทางมูลนิธิกุศลธรรมด้วย 


ทั้งนี้นางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ได้กล่าวว่า ด้วยทางมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เป็นองค์กรสาธารณะ ที่พร้อมที่จะให้การช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการช่วยคนเจ็บ หรือเก็บคนตาย ซึ่งทางมูลนิธิมีเงินก็เนื่องจากมีประชาชนให้ความศรัทธาในองค์พระ ที่เข้ามากราบขอพร และได้ร่วมบริจาคเงิน เพื่อซื้อโลงศพสำหรับใส่ศพคนไร้ญาติ 


หรือผ้าห่อศพ เพื่อนำไปเก็บรักษาไปไว้ที่ห้องดับจิต รพ.วชิระ และมีเงินเหลือจ่าย ก็จะนำไปใช้เพื่อการสาธารณะ ไม่ว่าจะมอบเงินให้กับทางรพ.ป่าตอง หรือมอบเครื่องปรับอากาศให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกะรน เป็นต้น และสำหรับในครั้งนี้ นักศึกษาคงจะได้รับประโยชน์จากการก่อสร้างหลังคาเอนกประสงค์ในครั้งนี้ 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น