จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ตร.ภูเก็ตยึดใบกระท่อมล๊อตใหญ่นับหมื่นใบ



เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2555 พ.ต.อ.วันชัย ปาละวัน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต นำกำลังชุดสืบสวน ภ.จ.ภูเก็ตเข้าตรวจสอบจับกุมยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างด้านหลังห้างค้าส่งท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ที่หมู่ 6 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต หลังมีการจับผู้เสพและขยายผลจนสืบทราบว่า มีการลักลอบจำหน่ายใบกระท่อมสดและสี่คูณร้อยให้กับแรงงานต่างด้าว-นิสิตนักศึกษาตามสถาบันการศึกษาต่างๆ 


เมื่อไปถึงพบนายธารา คล่องดี อายุ 36 ปี และนายจักรี ศรีสัจจธร อายุ 26 ปี พร้อมใบกระท่อมสด นับได้จำนวน 244 มัดๆ ละ 50-100 ใบ ยาบ้า จำนวน 408 เม็ด สี่คูณร้อยบรรจุขวดน้ำอัดลม 5 ขวด สี่คูณร้อยบรรจุขวดน้ำเปล่าอีกจำนวนหนึ่ง ปืนปากกา 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวน 3 นัด อุปกรณ์เสพยาบ้า อุปกรณ์ต้มสี่คูณร้อยซุกซ่อนอยู่ในห้องพักภายในแคมป์คนงาน เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้ยอมรับว่า ได้ซื้อใบกระท่อมมาจาก จ.พังงา ส่วนของยาบ้ามีแรงงานพม่าคนหนึ่งฝากไว้ และให้ค่าจ้างจำนวน 500 บาท 


นอกจากนี้ยังควบคุมหญิงสาวรายหนึ่งในบริเวณใกล้เคียงกัน พร้อมด้วยใบกระท่อม จำนวน 60 มัด ยาแก้ไอ 12 ขวด และโค๊ก อีกจำนวนหนึ่ง โดยหญิงสาวรายนี้ยังให้การปฎิเสธ โดยบอกว่าไปเฝ้าบ้านให้คนรู้จัก จึงควบคุมมาสืบสวนขยายผลและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองและมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบกระท่อม)ไว้ในครอบครอง มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น