จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โลตัสมอบทุนการศึกษาบุตรธิดาผู้สื่อข่าวภูเก็ต



เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2555 ที่ห้องประชุมศาลากลาง จังหวัดภูเก็ต อ.เมืองภูเก็ต น.ส.ลลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส ได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้เป็นทุนการศึกษาของแก่บุตร ธิดา ผู้สื่อข่าวจังหวัดภูเก็ต กับนายพีระพงค์ ผลประมูล ประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต

 

โดยมีนายประเจียด อักษรธรรมกุล หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต และนายโสภณ เคี่ยมการ ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยมีสมาชิกชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ตเข้าร่วม

ทั้งนี้น.ส.ลลิลลา สีหพันธุ์ ได้กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส เข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทยเป็นเวลา 18 ปีแล้ว ซึ่งทางเทสโก้ โลตัสให้ความสำคัญกับชุมชนอย่างยิ่ง ทั้งลูกค้า ภาครัฐ เอกชน และสื่อมวลชน ได้มีการทำกิจกรรมร่วมกับชุมชนมาโดยตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมทางเทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญมาก ได้มีการรณรงค์ในการลดใช้ถุงพลาสติก ด้วยการแจกถุงผ้าให้ลูกค้านำมาใส่สินค้าในการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการศึกษา ได้มอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนเป็นจำนวนมาก ซึ่งการมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรของผู้สื่อข่าวภูเก็ตก็เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการศึกษา เพราะเทสโก้ โลตัส มุ่งหวังที่จะเติบโตคู่กับสังคมไทย
 
ด้านนายพีระพงค์ ผลประมูล ประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ได้กล่าวว่า ทางโลตัส ให้การสนับสนุนกิจกรรมของชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ตมาโดยตลอด ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท สำหรับใช้ในกิจกรรมของชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต


และในปีนี้ได้มอบเงินอีก 100,000 บาท เพื่อสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้แก่บุตรของผู้สื่อข่าวภูเก็ต ซึ่งทางชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ตจะนำเงินส่วนหนึ่งมอบให้กับบุตร ธิดาของผู้สื่อข่าวในจังหวัดภูเก็ต และอีกส่วนหนึ่งจะจัดตั้งเป็นกองทุนทางด้านการศึกษาให้กับสมาชิกชมรมต่อไป

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น