จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อบจ.ภูเก็ต มอบสิ่งของแก่ประชาชน ต.ป่าคลอก



เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2555 ที่ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายจีระศักดิ์ ท่อทิพย์ พร้อมด้วย นายบุญเสริม สุวรรณรัฐภูมิ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายคำรณ พันธ์ทิพย์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนผู้นำชุมชน และเจ้าหน้าที่จากกองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลป่าคลอก ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ เด็กที่ถูกทอดทิ้ง ครอบครัวรายได้น้อย ของกองทุนสวัสดิการชุมชนจังหวัดภูเก็ต


สำหรับการมอบความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ เด็กที่ถูกทอดทิ้ง ครอบครัวรายได้น้อย ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้สนับสนุนงบประมาณให้กองทุนสวัสดิการชุมชน กองทุนละ 2 แสนบาท รวมทั้งหมด 18 ตำบล เพื่อให้กองทุนสวัสดิการชุมชนมีความเข้มแข็ง และสามารถไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ และผู้พิการในชุมชน 


โดยกองทุนสวัสดิการชุมชน มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสวัสดิการให้แก่คนในตำบล สนับสนุนระบบสวัสดิการ และเป็นแกนนำการบริหารจัดการทุกด้านร่วมกับภาคีพันธมิตร รวมทั้งให้เกิดความร่วมมือช่วยเหลือซึ่งกันและกันจากพื้นฐานการพึ่งตนเอง ไปสู่การสร้างบทเรียน องค์ความรู้ ความเข้มแข็ง ยั่งยืน และเป็นกระบวนการ เสริมสร้างขวัญกำลังใจ แรงจูงใจกับคนในชุมชน และกระบวนการพัฒนาความเข้มแข็งขององค์กรชุมชน ส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อชุมชน และส่งเสริมสนับสนุนประสานการทำงานร่วมกันระหว่างชุมชน องค์กร การบริหารส่วนท้องถิ่นและภาครัฐ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น