จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รพ.กรุงเทพจัดค่ายเบาหวาน



เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2555 ที่บ้านหมากสง รีสอร์ท แอนด์ สปา อ.กะทู้ ภูเก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ได้จัดกิจกรรม “ค่ายเบาหวาน” ขึ้น โดยมี พญ.ลลิตา กองสีหา ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลและอายุรแพทย์โรคไต เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรมค่ายเบาหวาน ซึ่งทางโรงพยาบาลได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยได้รับความสนใจจากผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน ผู้สนใจเกี่ยวกับโรคเบาหวาน รวมทั้งครอบครัว ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันจำนวนมาก 


สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อให้ความรู้ในการดูแลตนเองแก่ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ตลอดจนคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น การเสวนาให้ความรู้เรื่อง “พ้นภัยจากโรคไต โรคตาจากเบาหวาน” จากพญ.ลลิตา กองสีหา และพญ.โชติวรรณ ตันติวัฒนานิกุล อายุรแพทย์โรคต่อมไร้ท่อและเบาหวาน การสาธิตการออกกำลังกายสำหรับผู้ป่วยเบาวาน โภชนาการสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน การให้ความรู้เรื่องยา และการดูแลเท้า เป็นต้น 


นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับการตรวจการลงน้ำหนักเท้า วัดความรู้สึกเท้า และตรวจความหนาแน่นของมวลกระดูกเพื่อหาภาวะเสี่ยงของโรคกระดูกพรุน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อปรารถนาให้ทุกคนมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น