จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หนุ่มคนงานนอนตายคาห้องเช่า



เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2555 ร.ต.ท.รัตนะชัย เสียงเสนาะ ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากนางกัญญารัตน์ แก้วอ่อน อายุ 53 ปี ว่า มีเหตุคนเสียชีวิตในห้องเช่าเลขที่ 3/39 ซอยแม่ก๋วน ม.7 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ภายในห้องเช่าพบศพนายวันชัย รุ่งหิรัญ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงข้าสั้น นอนคว่ำหน้าลงกับพื้นห้องตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำส่งรพ.วชิระ เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 


ทั้งนี้จากการสอบถามนางกัญญารัตน์ แก้วอ่อน อายุ 53 ปี เจ้าของห้องเช่าก็ทราบว่า ในช่วงเที่ยงตนพร้อมด้วยสามี ได้มาเรียกผู้ตายที่เห็นเงียบหายไป แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงได้ดึงบานเกร็ดหน้าต่างออก และใช้ไม้เขี่ยไปที่ร่างของนายวันชัย ก็พบว่าตัวแข็งแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว สำหรับผู้ตายได้มาเช่าที่เกิดเหตุอยู่อาศัยเพียงลำพัง ได้ประมาณ 1 เดือน ผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำ และทราบว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคเบาหวานด้วย 


ขณะที่นางวันดี รุ่งหิรัญ อายุ 45 ปี พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า ตนพร้อมแม่และผู้ตายย้ายมาอยู่ที่ จ.ภูเก็ต โดยตนและแม่ได้เช่าห้องเช่า อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยที่ตนเองทำงานเป็นพนักงานของโรงงานทำปลาทูน่า เกาะสิเหร่ ขณะที่น้องทำงานรับจ้างทั่วไป เช่น รับทาสีบ้าน เป็นต้น ได้แยกตัวออกมาอยู่เพียงลำพัง เนื่องจากเป็นคนชอบดื่มสุรา และไม่อยากให้แม่ไม่สบายใจ จึงแยกตัวออกมา และตนกับแม่ก็ไม่ได้เจอกับน้องชายมาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว ก่อนที่จะมาพบเป็นศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น คิดว่าน่าจะมาจากการดื่มสุราอย่างหนัก ประกอบกับน้องชายของตนป่วยด้วยโรคเบาหวานมาเป็นเวลานานแล้วด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น