จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ปลูกปัญญาและบ้านเกาะใหญ่ ตีตั๋วไปกรุงเทพ



เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2555 ที่โรงยิมเนเซียม 1 ศูนย์กีฬาสะพานหิน นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขัน วิทยุการบินฯมินิวอลเล่ย์บอล ประจำปี 2555 รอบคัดเลือกระดับภูมิภาค 9 จังหวัด โดยมีนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายสมศักดิ์ พูลสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต พ.ต.อ.เสน่ห์ ยาวิละ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต คณะกรรมการและประชาชน เข้าร่วม


นายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต กล่าวว่า ตามที่บริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับเทศบาลนครภูเก็ต ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันวิทยุการบินฯมินิวอลเล่ย์บอล ประจำปี 2555 สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา อายุไม่เกิน 12 ปี เพื่อเป็นการกระจายโอกาสแก่ยุวชนของชาติ ให้ได้รับการส่งเสริม สนับสนุน แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาวอลเลย์บอล และเป็นการส่งเสริมยุวชนให้มาสนใจเล่นกีฬา มีโอกาสฝึกฝนตนเองสู่การเป็นนักกีฬา ในระดับจังหวัดและระดับชาติในอนาคต 


รวมทั้งให้เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด โดยรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค 9 จังหวัดประกอบด้วย จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ตรัง สตูล สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส โดยแบ่งเป็นทีมนักกีฬาชาย 9 ทีม และทีมนักกีฬาหญิง 9 ทีม ซึ่งเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 ผ่านมา โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุน โดยทีมที่ชนะเลิศทั้งประเภททีมชายและหญิง จะได้เป็นตัวแทนระดับภูมิภาคและเข้าร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ต่อไป 


ด้านนายไมตรี กล่าวว่า การจัดการแข่งขันวิทยุการบินฯมินิวอลเล่ย์บอลในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีของเยาวชนทั้ง 9 จังหวัด ที่ได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬาวอลเล่ย์บอล ซึ่งนักกีฬาจะต้องพยายามฝึกซ้อม โดยนำประสบการณ์ที่ได้นั้นไปพัฒนาฝีมือและทักษะเพื่อเตรียมตัวที่จะเข้าแข่งขันในปีต่อไป 

ทั้งนี้ทีมที่ชนะเลิศในประเภททีมนักกีฬาชายได้แก่ทีมจากโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์จังหวัดภูเก็ตส่วนทีมชนะเลิศในประเภททีมนักกีฬาหญิง คือทีมจากโรงเรียนบ้านเกาะใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้เป็นตัวแทนระดับภูมิภาคและเข้าร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศต่อไป 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น