จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ชาวต่างชาติผูกคอตายในห้างดังฉลอง



เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2555 ร.ต.ต.ไกรศร ปลอดประสพ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าโฮมโปร สาขาฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวผูกคอเสียชีวิตที่บริเวณด้านหน้าโกดังเก็บของภายในห้าง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 


ที่เกิดอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าโฮมโปร ที่บริเวณโกดังเก็บของพบศพนาย ARVIDSSON PER ARE INGVARอายุ 65 ปี สัญชาติสวีเดน สภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีลาย ไม่ติดกระดุม สวมกางเกงขาสามสวมสีขาว ใช้พลาสติกรัดสิ่งของสีเขียว ผูกติดกับเหล็กสูงจากพื้นประมาณ 5เมตร ใกล้ศพดังกล่าวมีภรรยาของผู้ตายร้องร่ำให้กอดศพปิ่มใจจะขาด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป 


ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบหลังจากที่ผู้ตายเกษียณ เมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้เดินทางมาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตพร้อมด้วยภรรยา โดยได้ซื้อบ้านภายในหมู่บ้านหรูใกล้ที่เกิดเหตุ ในระยะหลังทั้ง 2 คน จะทะเลาะกันบ่อยครั้งมาก ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ผู้ตายและภรรยาทะเลาะกันเสียงดังเกี่ยวกับผู้ตายห้ามภรรยาดื่มสุรา จนสร้างความรำคาญชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเชิญตัวมาที่สภ.ฉลอง เพื่อสงบสติอารมณ์ และเจรจาตกลงปัญหากัน จากนั้นทั้ง 2 คน ก็ได้แยกย้ายกลับบ้าน 


จนกระทั่งเช้าวันนี้ ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ได้เปิดห้างเพื่อบริการตามปกติ ในระหว่างนั้นผู้ตายก็ได้ขับรถเก๋งสีบรอนยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส หมายเลขทะเบียน กน-9038 ภูเก็ต เข้าไปภายในบริเวณห้างดังกล่าว และได้ขับรถเวียนห้าง 1 รอบ จากนั้นผู้ตายก็ได้หายไปนานนับชั่วโมง พนักงานรักษาความปลอดภัยเห็นผิดสังเกต จึงเดินตรวจสอบพบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการผูกคอตายครั้งนี้น่าจะเกิดมาจากสาเหตุเรื่องภายในครอบครัวของผู้ตายที่มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดจึงผูกคอตายหนีปัญหาดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนต่อไป 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น