จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดสาขาน้องใหม่ ลำดับที่ 14



เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2556 นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดที่ทำการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขากะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ร่วมกับนายสถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธ์ ประธานกรรมการ ธนาคารกรุงไทย นายเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย


โดยมีนายเชิดชัย ชมภูนุกุลรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มเครือข่ายภาคใต้ 1 ผู้บริหาร พนักงาน บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขากะทู้ และสาขาอื่นๆ ในจังหวัดภูเก็ต และใกล้เคียง ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ และผู้ใช้บริการเข้าร่วมจำนวนมาก 


นายชิตชาย จันทรวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารสำนักเขตภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยการเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง ธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศประกอบธุรกิจมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2509 มีนโยบายหลัก คือ การเพิ่มศักยภาพเพื่อให้บริการตามความต้องการของลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน โดยดำเนินการปรับปรุงระบบงาน การพัฒนาพนักงานให้มีคุณภาพ การปรับปรุงสำนักงานสาขา การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการดำเนินธุรกิจ 


นอกจากนี้ธนาคารกรุงไทย ยังมีนโยบายที่จะขยายเครือข่าย และช่องทางการให้บริการลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบาย สมกับการเป็นธนาคารแสนสะดวก The Convenience Bank จึงได้เปิดสาจาดังกล่าวขึ้น และขอให้ความมั่นใจว่า จะรักษาความมั่นคง และคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าทุกระดับตลอดไป ประกอบกับธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่รัฐบาลเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ จึงเป็นสิ่งประกันความมั่นคงซึ่งประชาชนสามารถมอบความไว้วางใจได้อย่างเต็มที่ 


ขณะที่นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ปัจจุบันภูเก็ตเป็นเมืองที่มีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และในปีที่ผ่านมามีรายได้จากการท่องเที่ยวประมาณ 97,000 ล้านบาท และยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการเปิดสาขาของธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นธนาคารที่มีการพัฒนาและปรับปรุงงานด้านต่างๆ อยู่เสมอ 


เพื่อให้สอดคล้องกับภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงของระบบการเงินในปัจจุบัน ทำให้การดำเนินธุรกิจของธนาคารก้าวหน้าขึ้นมาเป็นลำดับ และจากการที่ธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่รัฐบาลถือหุ้นใหญ่ ประกอบกับธนาคารได้ให้ความมั่นใจว่า จะดำเนินธุรกิจให้เจริญก้าวหน้าสมกับการเป็นธนาคารที่ประชาชนไว้ใจ รวมทั้งยังเป็นการรองรับการเติบโตของเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ตด้วย 


สำหรับ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขากะทู้ เป็นลำดับที่ 1117 ทั่วประเทศ และเป็นสาขาที่ 14 ของจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ในเส้นทางถนนพระภูเก็จแก้ว (สี่แยกสี่กอ) ต.กะทู้ อ.กะทู้ เปิดให้บริการในวันจันทร์ – วันศุกร์ ระหว่างเวลา 10.00 น.- 18.00 น. มีพนักงานจำนวน 7 คน โดยมีนายธีรนนท์ มุขดี เป็นผู้จัดการสาขา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น