จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทต.ราไวย์ จัดหน่วยงานให้บริการเคลื่อนที่



เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2556 ที่มัสยิดเอ้าวาลุ้ลฮีดายะห์ หมู่ 5 บ้านบางคณฑี (ล่าง) ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เทศบาลตำบลราไวย์ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และชุมชน จัดงาน “เทศบาลเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2556” โดยมีนายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ เป็นประธานเปิดงานฯ นอกจากนี้ยังมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ พนักงานและเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ รวมทั้งผู้นำชุมชน และประชาชนเข้าร่วมใช้บริการเป็นจำนวนมาก 


สำหรับหน่วยงานที่เข้าร่วม อาทิ สำนักงานจัดหางาน จ.ภูเก็ต, ธนาคารออมสินสาขาโฮมโปรห้าแยกฉลอง, บ.กรุงเทพประกันชีวิต, ศูนย์ 3 วัยสานสายใยรัก, กองทุนข้าวสาร, กลุ่มวิสาหกิจชุมชน ต.ราไวย์, กองทุนสวัสดิการชุมชน ต.ราไวย์ เป็นต้น ภายในงานมีกิจกรรมให้บริการ ได้แก่ บริการตัดผม โดยร้านเสริมสวยนิรันดร์รัตน์, บริการตรวจวัดสายตา โดยร้านนำศิลป์การแว่น, 


บริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ โดยวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต, บริการรับซื้อขยะรีไซเคิล โดยกลุ่ม ทสม.ตำบลราไวย์, บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดย รพ.สต.ตำบลราไวย์, บริการจำหน่ายสินค้าราคายุติธรรม โดยสำนักงานการค้าภายในและเทศบาลตำบลราไวย์ นอกจากนี้ยังมีการรับชำระภาษี รับเรื่องราวร้องทุกข์ การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร และการขออนุญาตประกอบกิจการ 


นายอรุณ กล่าวว่า ทางเทศบาลฯ ได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชนและชุมชน จัดกิจกรรมเทศบาลเคลื่อนที่เป็นประจำทุกปีในทุกหมู่บ้าน เพื่อให้หน่วยงานของเทศบาลฯ และหน่วยงานที่เข้าร่วมอื่นๆ บริการให้คำแนะนำและปรึกษาต่างๆ เช่น การเสียภาษี การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร เป็นต้น แก่พี่น้องประชาชนได้อย่างทั่วถึงและใกล้ชิด รวมทั้งเพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการต่างๆ ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากประชาชนในแต่ละหมู่บ้าน/ชุมชนเป็นอย่าง 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น