จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทต.เชิงทะเลจัดรอบรมเยาวชนภาคฤดูร้อน



เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2556 ที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลเชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายชุมพล ตันประดิษฐ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเล เป็นประธานพิธีเปิดและปฐมนิเทศ โครงการอบรมเยาวชนภาคฤดูร้อน ประจำปี 2556 ในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 10 เมษายน 2556 โดยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ตลอดจนผู้ปกครองและเยาวชนเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก 


นายชุมพล ตันประดิษฐ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเล กล่าวว่า เนื่องจากช่วงปิดภาคเรียนเป็นระยะเวลาที่มีความสำคัญยิ่ง ที่จะเป็นตัวแปรสู่พฤติกรรมและพัฒนาการของเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะมีผลต่อเด็กและเยาวชนซึ่งจะเติบโตขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนไปจากบรรทัดฐานทางสังคม เด็กติดเกม ใช้เวลาว่างในการมั่วสุม บริโภคสื่อในทางที่ไม่เหมาะสม รับวัฒนธรรมต่างชาติเข้ามาโดยขาดการประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับสภาพสังคมไทย 


ดังนั้นเทศบาลตำบลเชิงทะเล ในฐานะเป็นหน่วยงานที่ส่งเสริมและจัดการศึกษาของเด็กและเยาวชนทั้งในระบบและนอกระบบ จึงมีความตระหนักและเห็นความสำคัญในการจัดกระบวนการเรียนรู้ โดยผ่านกิจกรรมทางด้านภาษา ศิลปวัฒนธรรม กีฬาและนันทนาการ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเกิดการพัฒนาทักษะทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคมให้สามารถอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นในสังคมได้อย่างมีความสุข 


จึงได้จัดทำโครงการอบรมเยาวชนภาคฤดูร้อน ประจำปี 2556 ขึ้น โดยมีกิจกรรมต่างๆ สำหรับเด็กและเยาวชนได้เข้าร่วมจำนวน 11 กิจกรรม ประกอบด้วย กิจกรรมกีฬากอล์ฟ, กิจกรรมกีฬาว่ายน้ำ, กิจกรรมกีฬาวอลเลย์บอล,กิจกรรมกีฬาฟุตซอล, กิจกรรมกีฬาเทควันโด, กิจกรรมกีฬามวยไทย, กิจกรรมนาฏศิลป์, กิจกรรมศิลปะ, กิจกรรมดนตรีสากล, กิจกรรมคอมพิวเตอร์ และกิจกรรมภาษาจีน รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเลกล่าวเพิ่มเติม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น