จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

พิจารณางบประมาณพัฒนาสื่อสร้างสรรค์ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2556 ที่ห้องประชุมสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 1/2556 ซึ่งทางสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้น โดยมีหน่วยงานภาครัฐ องค์กรเอกชนและภาคประชาชนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม 


สำหรับการประชุมในครั้งนี้ได้มีการพิจารรากรอบแนวทางการดำเนินงานของอนุกรรมการฯ และการพิจารณาจัดสรรเงินงบประมาณประจำปี 2556 ซึ่งทางสำนักเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ได้กำหนดกรอบแนวทางการดำเนินงานของอนุกรรมการฯ และพิจารณาจัดสรรเงินงบประมาณฯ 


ประกอบด้วย การเฝ้าระวัง สร้างภูมิคุ้มกัน และพัฒนาเครือข่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม จำนวน 1500,000 บาท เช่น การจัดตั้งศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรมในสถานศึกษา จำนวน 3 แห่ง การจัดตั้งศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม นอกสถานศึกษา จำนวน 3 แห่ง และการสนับสนุนศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรมในสถานศึกษาเดิมที่เคยมีการเสนอไว้แล้ว, การพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์จังหวัด งบประมาณ 146,000 บาท 


เช่นโครงการยกย่องเชิดชูสื่อดีเด่น การอบรมให้ความรู้ การเผยแพร่ผลงาน เป็นต้น และการสำรวจสภาวการณ์ทางวัฒนธรรม เด็กติดเกม และต้นทุนชีวิต จำนวน 92,000 บาท เช่น โครงการสำรวจสภาวการณ์ทางวัฒนธรรม การดำเนินงานด้านเด็กติดเกมและต้นทุนชีวิต การประชุมคณะกรรมการศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรมทั้งในและนอกสถานศึกษา เป็นต้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น