จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

แสนสิริเปิดตัวบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท



เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2556 ที่เซลล์แกลอรี่ บ้านบุราสิริ เกาะแก้ว (ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติ บริติช) ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด มหาชน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ แถลงข่าวเปิดตัวโครงการบ้าน “บุราสิริ เกาะแก้ว” 


ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวระดับบนสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ตอบรับความต้องการของเจ้าของธุรกิจ และ ครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ และมีความเป็นส่วนตัวเปิดให้จองรอบพิเศษและเปิดชมบ้านตัวอย่าง 29 – 31มีนาคม 2556 นี้ ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท 


นายสุริยะ กล่าวว่า “บุราสิริ เกาะแก้ว” เป็นบ้านเดี่ยวระดับบนสไตล์โมเดิร์น สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์สัมผัสความสุขบรรยากาศรีสอร์ท อิ่มเอมกับธรรมชาติในทุกองศาของการอยู่อาศัย ซึ่งนับว่าเป็นโลเกชั่นที่สามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อรองรับความต้องการของคนภูเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือ ครอบครัวรุ่นใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ยังคงเดินทางได้สะดวกสบาย 


เน้นความลงตัวระหว่างรูปแบบโครงการกับทำเลที่ตั้งของพื้นที่โครงการโดยรอบที่โอบล้อมไปด้วยทิวเขาและมีบรรยากาศความเป็นรีสอร์ท ซึ่งตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวคิดและมีสไตล์ในการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดี มีความโดดเด่น ด้วยการพัฒนาพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมคลับเฮ้าส์ที่มีความหรูหราและสวยงาม ในขณะที่ตัวบ้านและสภาพแวดล้อมอื่นๆ ภายในบ้าน ได้รับการดีไซน์และออกแบบให้มีฟังก์ชั่นเหมาะสมกับความต้องการพื้นฐาน โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพมาตรฐาน 


“บุราสิริ เกาะแก้ว” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 38-3-65.10 ไร่ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 156 หลัง บนที่ดินตั้งแต่ 52.4-106.80 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 149 – 178 ตร.ม. มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ แบ่งเป็น แบบบ้านบุรารตา มีพื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ, ห้องรับแขก, มุมรับประทานอาหาร, ส่วนเตรียมอาหาร, ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน และแบบบ้านบุราบุลกิต มีพื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ, ห้องพักผ่อนด้านบน, ห้องรับแขก, มุมรับประทานอาหาร, ส่วนเตรียมอาหาร, ห้องครัวไทยและที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 5.9 – 10 ล้านบาท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 


อาทิ พื้นที่ส่วนกลางขนาด 1 ไร่เศษ ที่ออกแบบมาเพื่อให้มีพื้นที่สามารถใช้งานได้จริง มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่โดดเด่นด้วยพื้นที่เพื่อการพักผ่อนและออกกำลังกายด้วย Strip Park ตลอดแนวสวน คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก (Kid Pool) และฟิตเนส นอกจากนั้นยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. CCTV ทุกจุดสำคัญ และประตูแบบสองชั้น (Double Gate) เข้าออกด้วยระบบ Pass Card บริเวณจุดเข้า-ออกโครงการ” 


นายสุริยะ กล่าวด้วยว่า คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการอื่นๆ ของแสนสิริที่ผ่านมา และตั้งเป้าว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะมียอดจองประมาณ 20 หลัง โดยการก่อสร้างก็ดำเนินการไปพร้อมๆ กับการขาย และยังคงใช้วัสดุสำเร็จรูป เนื่องจากปัญหาในเรื่องของแรงงาน ซึ่งค่อนข้างขาดแคลนและน่าเป็นห่วง โดยเปิดให้จองรอบพิเศษและเปิดชมบ้านตัวอย่าง ในระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2556 นี้ ณ Sales Gallery โครงการบ้านบุราสิริ เกาะแก้ว โดยผู้ที่จองในวันงานจะได้รับ MacBookAir และชุด Home Theatre Blu-ray Disc รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท 


อย่างไรก็ตามนายสุริยะ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า บุราสิริ เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับบนของแสนสิริที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นจากโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์อื่นๆ ของบริษัท ด้วยการชูคอนเซ็ปต์โครงการที่เน้นความเป็น Oriental Resort ในทุกทำเลทั่วประเทศไทย และใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบในแต่ละโครงการให้มีความแตกต่างกันตามทำเลของที่ตั้ง จึงได้มีการนำคอนเซ็ปต์มาเป็นโจทย์หลักในการออกแบบโครงการและพัฒนาโครงการบุราสิริ เกาะแก้ว 


เริ่มตั้งแต่การนำเอาแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นเข้ามาอยู่ร่วมกับธรรมชาติ โดยการให้สีที่กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งกับภูมิทัศน์รอบด้าน พร้อมลงลึกในรายละเอียดในการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง เช่น Club House โดยนำแนวคิดมาจาก “บูกิต” หรือ “ภูเขา” โดยการดึงเส้นสาย และแนวลาดชันของภูเขา รวมถึงพื้นผิวของหินมาเป็นคอนเซ็ปต์หลักในการดีไซน์ Club House และพื้นที่ส่วนกลางให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เพื่อเติมเต็มให้ผู้อาศัยที่โครงการบ้านเดี่ยว บุราสิริ เกาะแก้ว อิ่มเอมกับความสุขจากธรรมชาติรอบตัว และภายใต้บรรยากาศรีสอร์ทของโครงการกับครอบครัวที่อบอุ่น 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น