จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

พิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนที่จบการศึกษา



เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2556 ที่ห้องประชุม โรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) นายชวลิต ณ นคร รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานโครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม และพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนที่จบการศึกษา โดยมี นายอวยพร สกุลตัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต, นายกฤษณ์ วิเชียรขู้ รองผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) พร้อมด้วย คณะครู และนักเรียนชั้นม.3 และชั้นม.6 เข้าร่วม จำนวน 163 คน 


นายกฤษณ์ วิเชียรขู้ รองผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) กล่าวว่า การจัดโครงการในครั้งนี้มีเพื่อให้นักเรียนในระดับชั้น ม.3 และม.6 ทุกคนมีคุณธรรม จริยธรรม ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งในการอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมให้ได้อย่างมีความสุข และเพื่อให้ความรู้ ข้อคิดต่างๆ และชี้ให้เห็นคุณค่าความสำคัญของการศึกษา และการนำทักษะความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวัน 


สำหรับกิจกรรมภายในโครงการฯ ประกอบด้วย การอบรมและจริยธรรมที่สำคัญต่อการดำเนินชีวิตในสังคมให้ได้อย่างมีความสุข โดยพระวิทยากร พระอัมมโร อนนท์ จากสำนักสงฆ์โพธิ์ธรรม ตำบลกะไหล อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา, พิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนที่จบการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2555, พิธีขอขมาครู และการนำเสนอวีดีทัศน์ ของนักเรียน 


ด้านนายชวลิต ณ นคร รองนาย อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า โครงการอบรม คุณธรรมและจริยธรรม เป็นโครงการที่จะช่วยให้นักเรียนได้ตระหนักถึงความสำคัญและเล็งเห็นคุณค่าของการศึกษา และขอแสดงความยินดีกับนักเรียนทุกคนที่ได้สำเร็จการศึกษาภาคบังคับ การศึกษาภาคพื้นฐานตามที่กฎหมายกำหนด ขอให้นักเรียนทุกคนตั้งมั่นอยู่ในความดี มีความซื่อสัตย์สุจริต ตั้งใจทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด อย่าได้ย่อท้อกับอุปสรรคใดๆ ประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงาน เติบโตไปเป็นทรัพยากรบุคคลที่ดี มีคุณภาพของสังคมและประเทศชาติต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น