จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

จัดหางานภูเก็ตจัดนัดพบแรงงานย่อย ครั้งที่ 4



เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2556 ที่บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาภูเก็ต ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต สำนักงานจัดหางานจังหวัดภูเก็ต นำโดยนางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดภูเก็ต ได้จัดงานนัดพบแรงงานย่อยครั้งที่ 4/2556 เพื่อให้บริการแก่ประชาชนที่ประสงค์จะหางานทำ และให้บริการแก่นายจ้าง/สถานประกอบการ ที่ต้องการจะหาคนทำงาน โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานนัดพบแรงงาน นายจ้าง/สานประกอบการ และผู้สนใจที่ต้องการมีงานทำเข้าร่วมงานจำนวนมาก 


ทั้งนี้นางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานภูเก็ต ได้กล่าวว่า การจัดนัดพบแรงงานนั้นเป็นภารกิจของสำนักงานจัดหางานฯ ในการให้บริการนอกสถานที่ ได้เชิญผู้ประกอบการมาตั้งโต๊ะรับสมัคร และคัดเลือกพนักงานโดยตรง ส่วนใหญ่จะเป็นโรงแรม และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว มีตำแหน่งงานว่างรวม 336 ตำแหน่ง 1,825 อัตรา แบ่งเป็นนายจ้างมาตั้งโต๊ะสัมภาษณ์ จำนวน 30 บริษัท ตำแหน่งงานว่าง 297 ตำแหน่ง 1,589 อัตรา และนายจ้างไม่ได้มาสัมภาษณ์ จำนวน 5 บริษัท ตำแหน่งงานว่าง 39 ตำแหน่ง จำนวน 236 อัตรา 


ในการจัดงานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ว่างงาน และผู้ต้องการเปลี่ยนงาน รวมถึงผู้ที่สำเร็จการศึกษาใหม่ ส่วนประเภทกิจการที่นายจ้างต้องการเป็นลำดับต้นๆ ได้แก่ โรงแรม/ภัตตาคาร ห้างสรรพสินค้า ค้าปลีกค้าส่ง สปา/นวด ธุรกิจท่องเที่ยว โรงงาน และนวด ส่วนตำแหน่งงานว่างที่นายจ้างต้องการ ได้แก่ ผู้ให้บริการทั่วไปในโรงแรม พนักงานขาย ช่างไฟฟ้า/ช่างซ่อมบำรุง พนักงานบัญชี และอื่นๆ ขณะที่ระดับการศึกษาที่นายจ้างต้องการมากที่สุด จะเป็นระดับมัธยมศึกษาตอนต้น-ตอนปลาย, ระดับ ปวช.-ปวส. และระดับปริญญาตรี ตามลำดับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น