จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

“รัก...ออกกำลังกาย กับ...กรมพลศึกษา”



นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวถึงการจัดกิจกรรมพิเศษ “รัก...ออกกำลังกาย กับ..กรมพลศึกษา” ว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อต้องการกระตุ้น ปลูกฝังนิสัยรักการออกกำลังกายให้คนไทย เพื่อสุขภาพร่างกาย จิตใจ และคุณภาพชีวิตที่ดี โดยจะมีการสัญจรจัดกิจกรรมไปตามภูมิภาคต่างๆ สำหรับภาคใต้ กิจกรรมจะจัดในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน นี้ เวลา 12.00 – 20.00 น. ณ ลาน The Port Arena ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต 


สำหรับกิจกรรมภายในงานจะได้พบกับ วิว พงศ์ชนก กันกลับ Miss Thailand World 2009 นักเทควันโดทีมชาติไทย และ เบล สุพล ศิลปินชื่อดัง ที่จะร่วมพูดคุยถึงการออกกำลังกายและยังจะสร้างเสียงเพลงแห่งความสุขให้พี่น้องชาวจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังได้พบกับการแสดงดนตรีลูกทุ่ง “วงซุปเปอร์แดนซ์ สามกอง” ที่มาร่วมสร้างสีสัน และความบันเทิง


ทั้งนี้ยังมีการเต้นออกกำลังกายประกอบบทเพลง “รัก...ออกกำลังกาย” เพลงประจำโครงการฯ ของศิลปิน แอ๊ด คาราบาว ที่ส่งเพลงมาเชิญชวนทุกคนลุกขึ้นขยับแข้ง ขยับขา ร่วมออกกำลังกายอย่างสนุกสนาน การแสดง Cover Dance-B boy จากทีมนักเต้นมืออาชีพ 


นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอื่นๆ ได้แก่ การทดสอบสมรรถภาพความแข็งแรงของร่างกายให้ผู้เข้าร่วมงาน ฟรี !!! มีมุมประดิษฐ์ของน่ารักๆ ให้นำกลับบ้านเป็นที่ระลึก เชิญชมนิทรรศการสมัยใหม่ หัวใจการออกกำลังกายจากกรมพลศึกษา และรับชมกิจกรรมความบันเทิง การแสดงเกี่ยวกับการออกกำลังกายที่สนุกสนาน มีสีสันตลอดงาน 


พบกันได้ตั้งแต่เวลา 12.00 – 20.00 น. วันที่ 1 มิถุนายน 2556 ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต กรมพลศึกษาเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานฟรี พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย!!! แล้วคุณจะรู้ว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องน่าสนุกและสุขใจ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น