จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สหกรณ์พิมายนำข้าวหอมมะลิคุณภาพดีมาขายที่ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2556 ที่ห้องประชุมสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนเคหะรัษฎา ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต ตัวแทนจากสำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครราชสีมา นำโดยนางกรวิภา คงอิ่ม ผอ.กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาสหกรณ์พร้อมสมาชิกจากสหกรณ์การเกษตรพิมายกว่า 20 คน เดินทางลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต


เพื่อเสนอขายสินค้าของสหกรณ์ซึ่งเป็นข้าวหอมมะลิคุณภาพดีจากทุ่งสัมฤทธิ์ให้กับกระบวนการสหกรณ์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตทุกประเภท โดยมีนายประยูร อินสกุล ผู้ตรวจราชการกรมส่งเสริมสหกรณ์ นายเทวกฤต เข็มขาว สหกรณ์จังหวัดภูเก็ต นายภาวัต สุภสุวรรณ ประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนเคหะรัษฎาและตัวแทนจากสหกรณ์ต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตกว่า 20 คนเข้าร่วม


ทั้งนี้นางกรวิภา กล่าวว่า การเดินทางลงมาในจังหวัดภูเก็ตครั้งนี้เพื่อต้องการนำข้าวสารหอมมะลิทุ่งสัมฤทธิ์ซึ่งเป็นสินค้าเกษตรของสหกรณ์การเกษตรพิมาย มาขายในจังหวัดภูเก็ต เพื่อให้ประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวได้รู้จักและสัมผัสกับข้าวหอมมะลิคุณภาพดี รวมถึงเพื่อต้องการเชื่อมโยงเครือข่ายทางธุรกิจกับกระบวนการสหกรณ์ในภูเก็ตทุกประเภท 


ซึ่งในการจำหน่ายนั้นส่วนใหญ่จะใช้ระบบแบบศูนย์กระจายประจำจังหวัดคือ สกต.หรือสหกรณ์การเกษตรการตลาดเพื่อลูกค้า ธกส.เป็นศูนย์กลางในการกระจายสินค้าให้กับกลุ่มสหกรณ์ต่างๆในจังหวัดนั้นๆ แต่อย่างไรก็ตามหากทางสหกรณ์ใดหรือห้างร้านต่างๆที่ประสงค์จะสั่งซื้อโดยตรงก็สามารถสั่งซื้อได้กับทางสหกรณ์เกษตรพิมายและสำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครราชสีมา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น