จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ประชุมมูลนิธิสหพุทธธรรมสงเคราะห์ ( พ้งเลี้ยง)



เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2556 ที่ห้องประชุมมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายชัยจิตร รัฐขจร ประธานมูลนิธิสหพุทธธรรมสงเคราะห์ (พ้งเลี้ยง) แห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมสัญจรคณะกรรมการบริหารมูลนิธิสหพุทธธรรมสงเคราะห์ ( พ้งเลี้ยง) แห่งประเทศไทย สมัยที่ 19 ครั้งที่ 2 ซึ่งทางมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต


โดยนางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานมูลนิธิฯ เป็นเจ้าภาพ มีคณะกรรมการบริหารมูลนิธิสหพุทธธรรมสงเคราะห์ฯ จากสมาคมและมูลนิธิต่างๆ ทั่วประเทศเข้าร่วมจำนวน 270 คน ในโอกาสเดียวกันนี้ยังได้จัดให้มีการมอบเงินเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ของมูลนิธิสหพุทธธรรมสงเคราะห์ จากผู้มีจิตศรัทธาจำนวน 20 ราย รายละ 200,000 บาท รวมเป็นเงิน 4 ล้านบาท เพื่อนำไปใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ 


นางเบญจวรรณ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน ซึ่งความสำเร็จของการจัดงานในครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือของคณะกรรมการ เจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยของมูลนิธิกุศลธรรมทุกคนที่ได้ร่วมมือกันอย่างเข้มแข็ง ทำงานด้วยความเต็มใจและทุ่มเทอย่างเต็มที่ 


ตนในฐานะของประธานมูลนิธิฯ อยากบอกว่าคนเราแม้จะเลือกเกิดไม่ได้ แต่สามารถเลือกทำความดีได้ และตนก็พร้อมที่จะนำพามูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป พร้อมกันนี้ของให้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนประสบแต่ความโชคดีตลอดไป 


ขณะที่นายชัยจิตร รัฐขจร ประธานมูลนิธิสหพุทธธรรมสงเคราะห์ (พ้งเลี้ยง) แห่งประเทศไทย กล่าวว่า นับเป็นโอกาสที่ดีในการเลือกภูเก็ตเป็นสถานที่ในการจัดประชุมคณะกรรมการบริหารฯ เพราะนอกจากจะมาหารือกันเรื่องของการบริหารมูลนิธิฯ แล้ว ยังได้มีโอกาสเยี่ยมชมความสวยงามของหาดทรายชายทะเลจังหวัดภูเก็ต


ในส่วนการทำงานของทางมูลนิธิสหพุทธธรรมสงเคราะห์ฯ อยากเชิญชวนสมาชิกร่วมกันบริจาคทรัพย์เพื่อนำไปใช้ในกิจการช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง และต้องขอบคุณผู้ที่มีจิตศรัทธาบริจาคเงินเป็นการเบื้องต้นรวมแล้ว 4 ล้านบาท 

อย่างไรก็ตามในการประชุมสัญจรคณะกรรมการบริหารฯ มีระเบียบวาระการประชุมประกอบด้วย รับรองการประชุมครั้งที่แล้ว รายงานฐานะการเงินของพ้งเลี้ยง กำหนดวันประชุมสัญจรครั้งต่อไป แลเรื่องอื่นๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น