จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทต.กะรน มอบหมวกกันน็อคให้เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล



เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2556 ที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลวัดกิตติสังฆาราม เทศบาล ตำบลกะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการมอบหมวกกันน็อคให้กับ เด็กนักเรียนในระดับชั้นเตรียมอนุบาลและชั้นอนุบาล โรงเรียนเทศบาลวัดกิตติสังฆาราม ภายใต้โครงการ "ขับขี่ปลอดภัย พร้อมใจ ใส่หมวกกันน็อค" ซึ่งเทศบาลตำบลกะรน จัดขึ้น 


โดยมี พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต, พ.ต.อ.วีรวัฒน์ จันทรวิจิตร ผกก.สภ.กะรน, นายทวี ทองแช่ม นายกเทศมนตรีตำบลกะรน คณะผู้บริหาร สมาชิก สภาฯ นายวีระศักดิ์ เอนกวงศ์สวัสดิ์ ปลัดเทศบาลตำบลกะรน พนักงาน เจ้าหน้าที่กอง การศึกษา เทศบาลตำบลกะรน คณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียนโรงเรียนเทศบาลวัดกิตติสังฆาราม เข้าร่วม โอกาสนี้ได้มีการจัดกิจกรรมรณรงค์ เชิญชาวประชาชนและนักท่องเที่ยวในเขตเทศบาลตำบลกะรนสวมใส่ หมวกกันน็อคขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วย


สำหรับหมวกกันน็อคที่นำมามอบให้กับเด็กนักเรียนในครั้งนี้ ได้รับการอนุเคราะห์งบประมาณในการ จัดซื้อจากคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลกะรน, สมาชิกสภาเทศบาลตำบลกะรน, นพ.ชูศักดิ์ อึ่งเจริญ, นายวินัย แทนบุญ, ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาภูเก็ต 


นายทวี ทองแช่ม นายกเทศมนตรีตำบลกะรน กล่าวว่า ตามที่เทศบาลตำบลกะรน ได้จัด กิจกรรมขับขี่ ปลอดภัย พร้อมใจ ใส่หมวกกันน็อค โดยมีกิจกรรมมอบหมวก กันน็อค ให้กับนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกะ ตะ จำนวน 80 คน และนักเรียนโรงเรียนเทศบาลวัดกิตติสังฆาราม จำนวน 305 คน และร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย พร้อมใจ ใส่หมวกกันน็อค ภายในเขตเทศบาลตำบลกะรน เพื่อร่วมสร้างจิต สำนึกต่อส่วนรวม ให้กับประชาชน ในเขตเทศบาลตำบล สร้างวินัยในการใช้ถนนร่วมกันโดยสวมหมวกกันน็อค มีความภาคภูมิใจในการปฎิบัติตาม กฏและวินัยจราจร ปลูกฝังการเป็นผู้ขับขี่ และผู้ร่วมทางที่ดี ให้กับนักเรียนในสังกัดเทศบาลตำบลกะรน ต่อไป ในอนาคต 


ขณะที่นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การจัดกิจกรรมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย พร้อมใจ ใส่หมวกกันน็อค ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมาก สนองนโยบายของจังหวัดภูเก็ต และเป็นนิมิตรหมายใหม่ที่เทศบาล ตำบลกะรนได้ร่วมกับทุกภาคส่วน ในเริ่มต้นรณรงค์การสวมหมวกกันน็อคให้แก่เด็กนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 


ซึ่งสิ่งที่น่าชมเชยและให้การสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังทำให้ประชาชนและนักเรียนได้รับประโยชน์ จากความเอาใจใส่ในเรื่อง ความปลอดภัยในการใช้ถนน มีความภาคภูมิใจในการปฎิบัติตามกฎ และวินัยจราจร เป็นผู้ขับขี่และผู้ร่วมทางที่ดีต่อไปในอนาต 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น