จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทต.ฉลองร่วมอบจ.ภูเก็ตเร่งจัดการคูระบายน้ำ



เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2556 ที่บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต ทางเทศบาลตำบลฉลองโดยการนำของนายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง พร้อมด้วยทีมบริหารสมาชิกสภา และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลฉลอง ได้เป็นห่วงเป็นใย ในความเป็นอยู่ของประชาชน ในพื้นที่ตำบลฉลอง 


ประกอบกับในช่วงนี้ ได้เริ่มเข้าฤดูฝน คูระบายน้ำ หรือลำรางต่างๆ มีขยะและต้นไม้หรือหญ้า ขวางการระบายน้ำ เมื่อฝนตกลงมาเป็นจำนวนมาก จะทำให้เกิดนำท่วมขัง และล้นขึ้นมาท่วมบนผิวการจราจร หรือบ้านเรือนของประชาชน ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน 


ทางเทศบาลตำบลฉลองจึงได้ขอความอนุเคราะห์จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เพื่อขอเครื่องจักรในการขุดลอกคู คลองซึ่งทางเทศบาลก็ต้องขอขอบคุณทางนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นอย่างมาก ที่ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยเครื่องจักร และรถยนต์บรรทุกที่มาขุดลอกคูระบายทางน้ำในเขต ทต.ฉลอง


นายสำราญ ได้กล่าวว่า โครงสร้างพื้นฐานเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นในการวางแผนการพัฒนาในด้านต่างๆ ทางเทศบาลตำบลฉลองจึงมีเป้าหมายที่สำคัญคือการมุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ชาวตำบลฉลอง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเพิ่มมาตรฐานความสะดวกสบายความปลอดภัย ในการใช้รถใช้ถนนในเขตพื้นที่ตำบลฉลอง ตลอดจนปรับปรุงภูมิทัศน์ให้เหมาะสมกับการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกครับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น