จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฟีฟ่ามอบลูกบอลยุโรป 2012 แก่กะตะกรุ๊ป อะคาเดมี



สหพันธ์ฟุตบอลนานานชาติ (ฟีฟ่า) มอบลูกฟุตบอลอาดิดาส รุ่น แทงโก 12ให้แก่ทีมเยาวชนกะตะกรุ๊ป อะคาเดมีในเครือภูเก็ต เอฟซีเพื่อสนับสนุนการพัฒนาทักษะการเล่นนักเตะเยาวชนในจังหวัดภูเก็ต ด้วยการฝึกฝีเท้ากับลูกฟุตบอลมาตรฐานระดับโลก 



โดยตัวแทนของมิสคริสติน่า มาเรีย บ๊อตต้า ผู้อำนวนการสำนักงานฟีฟ่า ได้ส่งมอบลูกฟุตบอลอาดิดาส รุ่น แทงโก 12 ซึ่งเป็นลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งยุโรป ครั้งที่ 14 หรือ ยูโร 2012 ให้แก่ทีมฟุตบอลเยาวชนกะตะกรุ๊ป อะคาเดมี หนึ่งในทีมเยาวชนของสโมสรภูเก็ต เอฟซี โดยมีคุณเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ รองประธานสโมสร และนางจิรัฐา ถาวรว่องวงศ์ กงสุลกิตติมศักดิ์สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล ประจำจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้รับมอบ 


สำหรับอาดิดาส แทงโก 12 มีสไตล์การออกแบบที่มีความทันสมัย โดยใช้แถบสีที่มาจากธงประจำชาติของทั้งสองประเทศเจ้าภาพ คือ โปแลนด์และยูเครน อีกทั้งยึดเกาะได้ยอดเยี่ยม และช่วยสร้างความเสถียรเมื่อยิง หรือส่งลูกไปในทิศทางที่ต้องการ แต่ละแผงบนลูกฟุตบอลห่อหุ้มด้วยวัสดุที่ให้ผิวสัมผัสแน่นกระชับ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นให้กับการเลี้ยงและการควบคุมลูกฟุตบอลบนสนามแข่งขัน ซึ่งจะสามารถช่วยให้นักเตะเยาวชนที่ได้ฝึกกับลูกฟุตบอลรุ่นนี้ สามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างเต็มที่ เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป 


ด้านนายสุธา จันทระ ผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลเยาวชนกะตะกรุ๊ป อะคาเดมี กล่าวว่า ภูเก็ต เอฟซีมองเห็นว่าการเล่นฟุตบอลเป็นวิธีที่ดีในการช่วยแก้ปัญหายาเสพติด และช่วยให้เยาวชนมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง โดยฝึกสอนฟุตบอลระดับพื้นฐานให้แก่เด็กอายุระหว่าง 6-10 ปี จากสต๊าฟโค้ชในระดับที-ไลเซ่น รวมถึงการพบปะกับผู้เล่นทีมชาติและทีมภูเก็ต เอฟซีชุดใหญ่ 


นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มทักษะด้านอื่นๆ เช่น การสร้างสมาธิ ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและจิตใจ การมีระเบียบวินัย การปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งจะเป็นรากฐานที่สำคัญในการดำรงชีวิตให้แก่เยาวชนในอนาคตต่อไปโดยมีการส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันรายการต่างๆอย่างต่อเนื่อง 


ทำให้ได้รับความสนใจจากเยาวชนและผู้ปกครอง ส่งลูกหลานเข้าโปรแกรมฝึกฟุตบอลกว่า 100 คนซึ่งจะมีการฝึกสอน 2 โปรแกรม คือ โปรแกรมวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ภูเก็ต เอฟซี สปอต คอมเพล็ซ หมู่บ้านเจ้าฟ้าธานี และโปรแกรมวันจันทร์-พุธ-ศุกร์ ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลอนุสรณ์สึนามิ ฟีฟ่า บ้านบ่อแร่ ในเวลา 16:30-18:30 น. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น