จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ชวนคุณมอบของขวัญวันแม่



รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูบนแหลมพันวาของเกาะภูเก็ต เสนอแพ็คเกจสุดคุ้มให้ลูกๆ พาคุณแม่คนดีที่หนึ่งพักผ่อนริมทะเลอันดามัน เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความสุขของครอบครัวให้เป็นของขวัญอันล้ำค่าในวันแม่ กับโปรโมชั่น มาเธอร์ ทู มาเธอร์ (Mother-to-Mother) ด้วยส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 50% เมื่อเข้าพักระหว่าง 8 – 19 สิงหาคม 2556 นี้ พร้อม พิเศษสุด ส่วนลด 50% ในการจองห้องพักสำหรับการเข้าพักครั้งต่อไป



แพ็คเกจ มาเธอร์ ทู มาเธอร์ มอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนระดับหรูเพื่อคุณและคุณแม่ ด้วยห้องพักหรูที่สามารถชื่นชมทิวทัศน์ของท้องทะเลสีครามได้อย่างเต็มตาและระเบียงพักผ่อนแบบส่วนตัว พร้อมบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่าน บริการเครื่องเล่น iPad ในระหว่างเข้าพักและฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ บริการซักรีดเสื้อผ้า 4 ชิ้นต่อวัน ส่วนลด 10% ค่าอาหารและเครื่องดื่มในห้องอาหารของรีสอร์ท ส่วนลด 10% สปาทรีทเม้นท์สำหรับคุณแม่


พร้อมรื่นรมย์กับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ ศูนย์ออกกำลังกาย สนามเทนนิสและบริการด้านกีฬาอื่นๆ สโมสรเด็ก รวมถึงบริการรับ-ส่งไปยังสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเก่าที่สวยงาม พิเศษสำหรับท่านที่เข้าพักในพูลวิลล่า รับบริการเสริมพิเศษมากมายจากรีเจ้นท์ อาทิ ฟรีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ บริการซักรีดเสื้อผ้าวันละ 8 ชิ้น และพนักงานบริการส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ


แพ็คเกจ มาเธอร์ ทู มาเธอร์ มอบส่วนลดตั้งแต่ 30-50% ตามราคาห้องพักและอายุของคุณแม่ โดยท่านสำรองแพ็คเกจได้แต่วันนี้ที่ 076 200800, 076 318888 แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 หรืออีเมล์ reservations.phuket@regenthotels.com ชมเว็บไซต์ที่ www.regenthotels.com/Phuket

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น