จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เริ่มแล้วงาน “วัสดุก่อสร้าง และเครื่องมือช่าง”



เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 ที่ห้องประชุม โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน ARCHITECT & ENGINEERING EXHIBITION 2013 หรืองานแสดงวัสดุก่อสร้าง และเครื่องมือช่าง ซึ่งจัดโดยบริษัท พิคภูเก็ต จำกัด 


เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตและผู้นำเข้าได้มีโอกาสได้พบกับเจ้าของ ผู้บริหาร โรงแรม วิศวกร พนังงาน ฝ่ายจัดซื้อ ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก มัณฑนากร และเจ้าของโครงการโดยตรงและเพื่อเป็นการพัฒนากรก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ตให้ดีขึ้น โดยจะจัดไปจนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ 


นายธเนศร์ ไตรวุฒิ ผู้อำนวยการจัดงานฯ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้นับเป็นปีที่ 13 แล้ว ซึ่งในระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีจำนวนผู้เข้าชมงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมประมาณ 1,000 คน และมีเงินหมุนเวียนในการซื้อสินค้าจำนวนกว่า 400 ล้านบาท 


สำหรับในปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 2,000 คน และมีเงินหมุนเวียนในการซื้อสินค้าประมาณ 700 ล้านบาท สาเหตุที่มั่นใจว่าจะมียอดการซื้อขายสินค้าเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก 


นอกจากนี้ยังมีอีกหลายโครงการที่ผ่านการจัดทำรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรืออีไอเอแล้ว และอยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นผู้บริหารและผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม รีสอร์ทและสปา มาจากจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง เช่น พังงา กระบี่ ตรัง จังหวัดสุราษฎร์ธานี


“สินค้าที่มาจัดแสดงและจำหน่ายมีจำนวนทั้งสิ้น 105 บูท โดยมีนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น ลิฟท์โดยสารรถยนต์ ลิฟต์ขนาดเล็ก เป็นต้น นอกจากนี้ในส่วนของวัสดุก่อสร้าง ยังมีอิฐมวลเบา เครื่องมือช่าง แผ่นไม้ และกระเบื้องให้เลือกชมและซื้ออย่างครบครัน 


รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับบ้านและตกแต่งบ้าน ซึ่งความจริงแล้วมีผู้ประกอบการที่สนใจจะนำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายอีกจำนวนหลายราย แต่ด้วยข้อจำกัดของพื้นที่จำกัดทำให้จัดบูธได้เพียงเท่านี้ เราจัดแสดงสินค้าได้เพียงเท่านี้” นายธเนศร์กล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น