จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภูเก็ตจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา มหาราชินี



เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2556 ที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการประกอบพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ จำนวน 82 รูป เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2556 


โดยมี น.ส.สมหมาย ปรีชาศิลป์ นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ และนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการพลเรือน ทหาร ตำรวจ ข้าราชการตุลาการ และประชาชนชาวภูเก็ต ทุกหมู่เหล่าเข้า กว่า 500 คน


เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว 


จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานในพิธีถวายพระพรชัยมงคล และลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ที่หอประชุมโรงเรียนสตรีภูเก็ต 


โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการพลเรือน ทหาร ตำรวจ ข้าราชการตุลาการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา และประชาชนทุกหมู่เหล่า เข้าร่วม 


ในโอกาสนี้ยังได้มีการมอบทุนการศึกษาของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต จำนวน 106 ทุน ให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น