จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ขับจยย.ประกบสาวขณะเดินข้างถนนใช้มีดปักคาหลัง



เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2556 ร.ต.อ.สมชาย หนูบุญ ร้อยเวรสภ.เมือง ภูเก็ต หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงหญิงสาวขณะเดินจูงเด็กไปซื้อของที่ห้างเทสโกโลตัสเอ๊กซ์เพลส เหตุเกิดบริเวณกลางซอยตันกูล หน้าบ้านเลขที่ 1/64ต.รัษฏา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้ประสานรถพยาบาล เพื่อนำคนเจ็บส่งรพ. และให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย


หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ต.รัฐเขต มั่นเมือง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.อ.วิชัช คงคาไหว รองสวป.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลรัษฎา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน


จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบคราบเลือดหยดอยู่ที่พื้นถนนเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบสิ่งของของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ที่พื้น สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.อบจ.ภูเก็ตและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ น.ส.นา (นามสมมุติ) อายุ 17 ปีบ้านอยู่ที่ 97หมู่ 2 ต.วังสามหมอ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นสีฟ้าอ่อนถูกแทงด้วยของมีดเข้าที่หน้าอกซ้าย 3 แผล บริเวณกลางหลัง 2 แผล โดยมีมีดปลายแหลมขนาด 5 นิ้วปักคาอยู่ที่บริเวณกลางหลัง 


และจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า น.ส.นา อาศัยอยู่กับพี่สาวที่บ้านเช่าเลขที่ 1/71ภายในซอยดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้พาหลานชายวัยเพียง 2 ขวบเดินจากบ้านพักออกไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับปลากระป๋องที่ห้างดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าปากซอย ห่างจากบ้านพักประมาณ 80 เมตร หลังซื้อเสร็จก็ได้เดินทางกลับบ้านพัก ขณะที่กำลังเดินมาถึงบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 1/64 ได้มีชายฉกรรจ์ 1 คนขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 100สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาประกบ น.ส.นา พร้อมกับพูดจาจีบ แต่ น.ส.นาไม่เล่นด้วย และรีบจูงหลานชายเดินหนี จากนั้นชายฉกรรจ์ก็ได้ขับรถจยย.ตามประกบอีก 


พร้อมทั้งได้กระชากแขน น.ส.นา เพื่อฉุดให้ขึ้นรถจยย. เมื่อน.ส.นาไม่ขึ้น คนร้ายก็ได้ชักมีดปลายแหลมที่พกอยู่ที่เอวออกมาข่มขู่บังคับให้ น.ส.นาขึ้นรถ จึงมีการต่อสู้กันขึ้น จากนั้นคนร้ายจึงได้ใช้มีดแทงเข้าตามร่างกาย น.ส.นา เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย ผู้ตายก็ล้มลง คนร้ายก็ยังตามแทงด้านหลังอีก โดยที่ได้ปักมีดไว้ที่กลางหลังผู้ตาย ก่อนที่จะขี่รถจยย.หลบหนี 


ขณะเดียวกันชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เมื่อได้ยินเสียงร้อง ก็ได้ออกมาให้การช่วยเหลือและจับกุมชายดังกล่าว แต่คนร้ายสามารถขี่รถหลบหนีไปได้ ชาวบ้านจึงรีบนำร่าง น.ส.นาที่นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนนส่ง รพ.อบจ.ภูเก็ตและเสียชีวิตในที่สุด เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจเป็นวัยรุ่นในละแวกซอยใกล้เคียง และแอบชอบผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น