จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ทรู เพิ่มศักยภาพธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมภาคใต้



เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2556 ที่ห้องดาหลา โรงแรมภูเก็ต เกรซแลนด์ รีสอร์ท แอนด์สปา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต กลุ่มบริษัททรู ได้จัดให้มีพิธีลงนามความร่วมมือการส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพของสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต สมาคมโรงแรมใต้ภาคใต้ และสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพ ภูเก็ต 


โดยนายพงศ์วิทย์ พงษ์ไพเชษฐ รองผู้อำนวยการด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น นายสุชาติ หิรัณย์กนกกุล นายกสมาคมโรงแรมไทย ภาคใต้ และนายเชิดชัย กลิ่นธงชัย กรรมการสมาคมมัคคุเทศก์ อาชีพ ภูเก็ต เพื่อร่วมยกระดับบริการและเพิ่มศักยภาพธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม รองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 


โอกาสเดียวกันนี้ยังได้มีการจัดสัมมนาในหัวข้อ “เพิ่มศักยภาพธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมรองรับ AEC” มีผู้เสวนา ประกอบด้วย นายสุชาติ หิรัญกนกกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ นายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม เลขาธิการสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นายประชา อัศวธีระ ผู้จัดการสาขา สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (ซิป้า) สาขาภูเก็ต นายเชิดชัย กลิ่นธงชัย กรรมการสมาคมมัคคุเทศก์ อาชีพ ภูเก็ต และนายอรรถ อรุณรัตนพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ดิจิตอล มีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น 


เพื่อเปิดมุมมองใหม่ๆ ในการนำเสนอเทคโนโลยีสื่อสารล้ำสมัยมาเติมเต็มประสิทธิภาพธุรกิจท่องเที่ยวและงานบริการ เตรียมพร้อมรองรับการขยายตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการแข่งขันในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) โดยมีผู้ประกอบการด้านโรงแรมและการท่องเที่ยว ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 


นายพงศ์วิทย์ พงษ์ไพเชษฐ รองผู้อำนวยการด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรูเป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจรหนึ่งเดียวในประเทศไทย และเป็นผู้นำคอนเวอร์เจนซ์ พร้อมให้คำแนะนำในการใช้เทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคม และนำเสนอนวัตกรรมบริการสื่อสารใหม่ๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานบริการ และขยายธุรกิจท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 


นอกจากนี้ยังร่วมส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวของสมาคมฯ โดยช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ตลอดจนการจัดงานสัมมนาถ่ายทอดองค์ความรู้การใช้เทคโนโลยีการสื่อสารให้เกิดประโยชน์ และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วย โดยเฉพาะในปี 2558 ซึ่งจะมีการเปิดประชาคมอาเซียน การใช้เทคโนโลยีในการแข่งขันจึงมีความจำเป็น 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น