จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จับผู้ต้องหาซุกยาบ้ากว่า 7,000 เม็ดในปิ่นโต



เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2556 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมืองภูเก็ตอ.เมือง จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.อรุณ แกล้ววาที รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต, พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.เมืองภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายสมศักดิ์ ศรีสกุล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ซ.2 ถ.อนุภาษภูเก็ตการ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต 


ผู้ต้องหาคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยจับกุมได้บริเวณจุดรับของภายในบริษัทรับส่งสินค้าเอกชนรายหนึ่ง ตั้งอยู่ ม.2 ซ.บางชีเหล้า ถ.เทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ของกลางปิ่นโต จำนวน 2 เถา ซึ่งภายในบรรจุยาบ้ารวม 7,871 เม็ด ซึ่งถูกซุกซ่อนไว้ในกล่องพัสดุจำนวน 2 กล่อง 


สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งข้อมูลจากสายลับ ว่าจะมีกลุ่มนักค้ายาเสพติดมีการส่งยาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ทางพัสดุ โดยส่งผ่านทางบริษัทรับจ้างขนส่งเอกชน ตั้งอยู่ภายใน ซ.บางชีเหล้า และจะมีเครือข่ายยาเสพติดเป็นผู้ไปรับพัสดุดังกล่าว และได้รับแจ้งว่ามีพัสดุต้องสงสัยถูกส่งมากับรถรับส่งพัสดุของบริษัทเอกชนดังกล่าว จ่าหน้าผู้รับ คือ นายสมศักดิ์ ศรีสกุล จึงได้วางกำลังเพื่อรอตรวจสอบเมื่อมีผู้มารับพัสดุดังกล่าว 


จนกระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2556 ได้มีชายไทยอายุ ประมาณ 30 ปี รูปร่างสันทัดได้มาติดต่อขอรับพัสดุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบกล่องพัสดุ พบภายในมีกล่องปิ่นโตจำนวน 2 กล่อง ซึ่งภายในกล่องบรรจุปิ่นโตกล่องละ 1 เถา เมื่อเจ้าหน้าที่แกะกล่องแล้วนำปิ่นโตออกมาจากกกล่อง พบปิ่นโตเถาที่ 1 มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) เม็ดสีส้ม จำนวน 4,000 เม็ด เม็ดสีเขียว 40 เม็ด รวม 4,040 เม็ด และปิ่นโตเถาที่ 2 มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) เม็ดสีส้ม 3,791 เม็ด เม็ดสีเขียว 40 เม็ด รวม 3,831 เม็ด รวมยาเสพติดให้โทษ ทั้งสิ้น 7,871 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัวนายสมศักดิ์ฯ พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น