จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ทต.ศรีสุนทร จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 12 สิงหา



เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2556 ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลศรีสุนทร นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาฯ พนักงาน ลูกจ้างเทศบาลตำบลศรีสุนทร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะครู – นักเรียน กลุ่มชมรมต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน พ่อค้า ประชาชน ตลอดจนพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลศรีสุนทรร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 


นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร กล่าวว่าเนื่องในวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ และเป็นวันแม่แห่งชาติ ทางเทศบาลตำบลศรีสุนทร จึงได้กำหนดจัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 


เพื่อให้ประชาชนในตำบลศรีสุนทรได้แสดงออก ซึ่งความจงรัก ภักดี ถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติ อีกทั้งเป็นการเผยแพร่พระคุณ และบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ เป็นการเสริมสร้างความรัก ความผูกพัน ระหว่างแม่กับลูก อันเป็นการร่วมสร้างความเข้มแข็งให้กับสถาบันครอบครัว 


สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแสดงของนักเรียนในเขตเทศบาลศรีสุนทร มอบโล้รางวัลเชิดชูเกียรติให้กับแม่ดีเด่นทั้ง 8 หมู่บ้านของตำบลศรีสุนทร ร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพร และขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถและจัดโต๊ะลงนามถวายพระพร ให้ประชาชนได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น